svasdssvasds

พรุ่งนี้! คกก.ควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล

พรุ่งนี้! คกก.ควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล

คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล ในวันพรุ่งนี้

มาตรการผ่อนปรน วันนี้(15 พ.ค.) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 42/2563

ซึ่งมี พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้แทนกองบัญชาการตำรวจนครบาล กอ.รมน.กทม. สำนัก ร่วมประชุม และผู้แทนกลุ่มเขต ทั้ง 6 กลุ่มเขตได้ร่วมประชุมผ่านระบบการประชุมทางไกล Teleconference ด้วย

พรุ่งนี้! คกก.ควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร วันนี้ (15 พ.ค.) ไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ โดยกรุงเทพมหานครไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มต่อเนื่อง 4 วันแล้ว

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รัฐบาลมีมติให้ผ่อนปรนมาตรการเปิดสถานที่เพิ่มเติม และปรับเปลี่ยนเวลาเคอร์ฟิว

โดยให้คณะกรรมการโรคติดต่อแต่ละจังหวัดกำหนดมาตรการควบคุมในพื้นที่ให้เหมาะสมนั้น ในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค.63) กรุงเทพมหานครจะมีการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะกำหนดรายละเอียดมาตรการควบคุมดูแลสถานที่แต่ละแห่งอีกครั้ง

พรุ่งนี้! คกก.ควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล พรุ่งนี้! คกก.ควบคุมโรคติดต่อกทม.เตรียมหารือแนวทางปลดล็อกสถานที่ตามแนวทางรัฐบาล

related