svasdssvasds

อลเวงอีกราย ! อดีตทหารอากาศโดนเจ้าของร้านลอตเตอรีแจ้งจับยักยอก อ้างให้เกินถูกรางวัลที่ 2

อลเวงอีกราย ! อดีตทหารอากาศโดนเจ้าของร้านลอตเตอรีแจ้งจับยักยอก อ้างให้เกินถูกรางวัลที่ 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ.ต.อ.ทรงพล สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ตั้งทีมชุดสืบสวน กรณี ร.ต.เทอดศักดิ์ ทองโชติ อดีตทหารอากาศ พร้อมด้วย นางเจริญรัตน์ ทองโชติ อายุ 56 ปี คุณครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง  สามีภรรยา ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 หมายเลข 923496 จำนวน 3 ใบ ของงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.2561 เป็นเงินรางวัลถึง 600,000 บาท แต่ทางร้านที่ซื้อมากลับไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหายักยอกทรัพย์ไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับและไม่สบายใจ ต้องเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม

โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมที่ร้านขายลอตเตอรี่ดังกล่าวแล้ว บริเวณถนนเส้นสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  พร้อมทั้งนำเซิฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดภายในร้านมาตรวจสอบ รวมถึงพยานบุคคลแวดล้อม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในคดี ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหากับผู้ถูกรางวัลแต่อย่างใด และยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย แต่ในส่วนของรายละเอียดรูปคดีนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยกับสื่อมวลชนได้

ในเบื้องต้นเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่มาแจ้งความให้เอาผิดกับ ร.ต.เทอดศักดิ์ ทองโชติ เพียงผู้เดียว ในข้อหายักยอกทรัพย์ โดยบอกว่าเป็นลอตเตอรี่ที่ทางร้านไม่ได้ขายให้ เพราะจัดเป็นชุด 5 ใบ แต่ได้ให้เกินไป ขณะที่ผู้ถูกรางวัลก็มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแล้ว และยืนยันว่าซื้อลอตเตอรี่จากร้านดังกล่าวอย่างถูกต้อง ทางตำรวจพบว่ายังมีข้อขัดแย้งและพบพิรุธอีกหลายจุดที่ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน

ขณะที่ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ปันกาวี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวว่า คดีนี้ถือว่ายังไม่มีความยุ่งยากสลับซับซ้อน เพราะมีแค่ผู้ขายลอตเตอรี่กับผู้ซื้อเท่านั้น จะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง หรือทางฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดมีหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมก็สามารถนำมาให้กับตำรวจได้ทันที ทั้งนี้ก็จะต้องตรวจสอบเซิฟเวอร์และโทรศัพท์มือถือด้วยทั้งหมด พร้อมทั้งจะต้องทำคดีอย่างรัดกุมที่สุด

related