svasdssvasds

หนุ่มลงหาปลาถูกเหล็กเสียบขา เร่งช่วยส่งโรงพยาบาล [คลิป]

หนุ่มหาปลาถูกเหล็กแหลมแทงที่เท้า ขณะลงไปหาปลาในบ่อขนาดใหญ่

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น ที่จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กแหลมแทงที่เท้า ภายในซอยสองพี่น้อง 1 (ซอยหมอเสริม) ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ อบต.ในคลองบางปลากด

ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณริมบ่อหาปลาขนาดใหญ่กว้าง 12 ยาว 20 ลึกประมาณ 2เมตร ริมบ่อหาปลาพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชื่อนาย ปรีดี ฝีมือดี อายุ 27 ปี อาชีพรับจ้าง ถูกเหล็กแหลมก่อสร้างขนาดยาวประมาณ 10 เซนติเมตร แทงที่ใต้เท้าขวานอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กเพื่อไม่ให้ยาวมาก และ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง โรงพยาบาลบางปะกอก 3

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บอ้างว่าเนื่องจากเป็นวันหยุด ผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนๆ มักจะออก ไปหาปลาตามบ่อปลาต่างๆ โดยจะไปกันประมาณ 3-4 คน แล้ววันนี้ก็เช่นกันผู้ได้รับบาดเจ็บลงไปหาปลาในบ่อแต่คาดว่าน่าจะ เดินไป แล้ว เหยียบเหล็กแหลมตำที่เท้าขวาพวกตนและเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นจากน้ำและมานอนรอ บริเวณหญ้าข้างทางก่อนที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งจะมาถึง และให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

related