svasdssvasds

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

เตือนใจ ภัยใกล้ตัวนศ.สาว ถูกวัยรุ่นชายแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันหวังอนาจาร

วันที่ 13 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Kwang Zaa” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อเตือนภัยใกล้ตัว พร้อมข้อความระบุว่า “อ่านสักนิดใครไม่เจอกับคนใกล้ตัวไม่รู้หรอก พอดีเรื่องเกิดขึ้นกับหลานสาวเมื่อวานตอนกลางคืน คือน้องได้ไปเข้าน้องน้ำที่ปั๊มแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก แล้วได้มีชายหนุ่มแปลกหน้ากระโดดลงมาจากห้องน้ำข้างๆ ด้วยเนื้อตัวที่เปลือยเปล่าไม่ใส่เสื้อผ้า หวังที่จะทำอนาจารแต่หลานสาวตั้งสติ ก็รีบเปิดกลอนประตูห้องน้ำออกมาทัน เรื่องนี้ได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ผู้กระทำผิดเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 17 เลยทำอะไรมากไม่ได้เลยอยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ถ้าจะไปใช้ห้องน้ำที่สาธารณะยามวิกาลควรระวัง จับตามองพวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้ให้ดี ควรหาเพื่อนเข้าไปในห้องน้ำด้วย” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ คือ น.ส.กวาง (นามสมมุติ) พร้อมกับเปิดเผยเรื่องราวเพื่อเตือนภัยสังคมว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกับหลานสาว คือ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของ จ.พิษณุโลก โดยเมื่อเวลาประมาณ 00.12 น.ันที่ 12 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา น.ส.ส้มพร้อมกับแฟนหนุ่มได้ขับรถยนต์ไปแวะทำธุระส่วนตัวที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก แต่ระหว่างที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่นั้นต้องตกใจสุดขีด เพราะว่ามีชายหนุ่มสภาพเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้าปีนลงมาจากห้องน้ำข้างๆ และพยายามจะทำอนาจารตนเอง มีการยื้อยุดฉุดกระชากอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนที่จะพยายามวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำได้สำเร็จเพื่อขอความช่วยเหลือ ปรากฏว่าชายหนุ่มคนดังกล่าววิ่งตามมาแล้วมีเพื่อนกลุ่มวัยรุ่นที่จอดรถจักรยานยนต์คอยอยู่จำนวน 3 คัน นำเสื้อผ้าที่ถอดกองไว้สวมใส่ให้ก่อนจะพากันเร่งเครื่องบิดรถจักรยานยนต์หลบหนีไปในที่สุด

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

ขณะที่ นางสวย (นามสมมุติ) แม่ของ น.ส.ส้ม หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงพากันไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าว ปรากฏว่าพ่อของเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทราบเรื่องจึงพาบุตรชายเข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาเอาไว้เบื้องต้นแล้ว ตนทราบเบื้องต้นว่าผู้ก่อเหตุให้การว่าเมา และเนื่องจากยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี จะต้องประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

ส่วนบุตรสาวขณะนี้ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวเนื่องจากไม่เคยพบเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ตนจึงอยากฝากเตือนไปยังผู้หญิงที่ต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะในเวลากลางคืน ควรเพิ่มความระมัดระวังหรือหาเพื่อนเข้าไปเฝ้าขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำด้วย เพราะเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเราเอง

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

ด้านนางกาญจนา ศุภรพันธ์ เจ้าของปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางปั๊มทราบเรื่องแล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะที่ผ่านมาก็ทางปั้มให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างในมุมมืดและกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ทั่วปั้มกว่า 36 ตัว ทั้งหน้าปั้มและหลังปั้ม แต่เนื่องจากในพื้นที่มักมีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำ จึงประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจตราภายในปั้มยามค่ำคืนเพื่อความปลอดภัย และปั๊มแห่งนี้เป็นปั๊มสีขาวจะตรวจปัสสาวะพนักงานอยู่เป็นประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าครั้งนี้ทางปั๊มก็มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้อีกด้วย.

นศ.สาวผวา ถูกโจ๋หื่นแก้ผ้าปีนเข้าห้องน้ำในปั๊ม

related