svasdssvasds

เจ้ามือแชร์ล่าตัวสาวเปียแชร์ แล้วโกง

เจ้ามือแชร์ล่าตัวสาวเปียแชร์ แล้วโกง

เจ้ามือแชร์เมืองระยอง ขึ้นป้ายริมทางประจานลูกแชร์สาวสวยเปียแชร์ได้เงินไปกว่าสองแสนบาท แล้วหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย

เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ข้างวัดโขดหิน ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ต้องแกะป้ายไวนิลทวงหนี้ ขนาดกว้าง 1 เมตร ยาว 1 เมตร ที่มีผู้นำไปผูกเชือกติดกับต้นไม้ ใกล้บริเวณหน้าบ้านออกมา โดยในป้าย เป็นภาพสาวสวยครึ่งตัว พร้อมข้อความ "โกงเงินแชร์ หนีหนี้" ถัดลงมาเป็น ชื่อ-นามสกุล และภาพบัตรประจำตัวประชาชน ให้เห็นเด่นชัด จนผู้สัญจรผ่านต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

สอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่า ป้ายดังกล่าวมีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถ แล้วนำป้ายไปติดไว้เมื่อสองวันก่อน พอสอบถามคนในครอบครัวและเพื่อนบ้านต่างไม่เคยรู้จักหญิงสาวที่ถูกขึ้นป้ายหนีหนี้แชร์ ส่วนตัวไม่เข้าใจเจตนา เหตุใดต้องนำป้ายไปติดใกล้บ้าน เพราะผู้พบเห็นอาจเข้าใจผิด คิดว่าหญิงที่ถูกประจาน เป็นคนในบ้าน จึงตัดสินใจถอดป้ายออก

จากการสอบถามชาวบ้านในซอยเพิ่มเติมจนทราบว่า ผู้นำป้ายไปติด คือ หญิงสาว วัย 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้ามือแชร์ถูกหญิงสาวในป้าย ทำงานเป็นช่างเสริมสวย ที่เป็นลูกแชร์ โกง หลังเปียแชร์ได้เงินไป 20,000 บาท นอกจากนี้ ยังโกงแชร์พี่สาวไปอีก 200,000 บาท เบื้องต้นพี่สาวของผู้เสียหาย ได้แจ้งความไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรมาบตาพุด แต่จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังติดตามตัวไม่พบ เพราะไม่สามารถติดตามตัวได้ในทุกช่องทาง ทั้ง ปิดโทรศัพท์มือถือ บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์หนี จึงลงทุนทำป้ายไปติด และโพสต์ลงเฟชบุ๊ค เพื่อต้องการให้นำเงินมาคืน หรือมาไกล่เกลี่ยกันตามที่เคยตกลงกันไว้เท่านั้น

related