svasdssvasds

ล่าไอ้หื่นลวงเด็กหญิง14ข่มขืนริมหาดพัทยา ให้เงินปลอบขวัญ40บาท [คลิป]

ล่าไอ้หื่นลวงเด็กหญิง14ข่มขืนริมหาดพัทยา ให้เงินปลอบขวัญ40บาท [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี เหตุเกิดที่หลังศูนย์บริการ กีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

[gallery columns="1" size="full" ids="383011,383012"]

ที่เกิดเหตุริมชายหาดจอมเทียนซึ่งมีแสงไฟสองสว่างชัดเจน พบมีเรือเจ็สกีจอดอยู่ 5 ลำ มีร่องรอยการเก็บข้าวของ เป็นเต็นท์กางนอนถูกรื้อพับซุกแอบไว้ใต้อุปกรณ์กีฬาหลังอาคารศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบเพียง เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปีลักษณะมีรอยสักที่คิ้วและขอบตา ซึ่งบอกว่าเป็นคนเฝ้าเรือได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไร้ร่องรอย

จากการสอบถาม ด.ญ.หวาน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปีและกลุ่มเพื่อเล่าว่า เข้ามาชวนพูดคุยให้ไปนั่งเล่นด้วยเดี๋ยวให้เงิน 500บาท พวกตนก็ได้ตอบปฏิเสธไปชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดหว่านล้อมว่าแค่เต้นใกล้ๆเอง แล้วก็กระชากลากด.ญ.ยุ้ย (นามสมมุติ) เข้าไปในเต็นท์นอนที่กางทิ้งไว้ ตนพยายามขัดขืนและร้องให้เพื่อนๆช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าเพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธมีด ก่อนจะลงมือจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยที่ไม่มีการสวมถุงยางป้องกันแต่อย่างใด ก่อนที่จะปล่อยตัวด.ญ.ยุ้ย (นามสมมุติ) ออกมายังได้มอบเงินให้ 40 บาท หลังเกิดเหตุจึงได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

[gallery columns="2" size="full" ids="383017,383018,383020,383021"]

เบื้องต้นร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมส่งตัวเด็กหญิง ผู้เสียหายนั้นได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related