svasdssvasds

เปิดใจสาวชลบุรี โดนหนุ่มกระบะเลือดร้อน จอดรถปิดขวางทางคว้ามีดดาบชี้หน้า

เปิดใจสาวชลบุรี โดนหนุ่มกระบะเลือดร้อน จอดรถปิดขวางทางคว้ามีดดาบชี้หน้า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊กครายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปเหตุการณ์ยาวกว่า 2.19 นาที ลงบนโชเชียลว่า “ ข่อยย่าน เกิดมาเพิ่งเคยเจอกะโต “จนมีผู้คนมากดไลค์และแชร์กระหน่ำจำนวนมากจากภาพในคลิปจะเห็นรถผู้เสียหายขี่ขับขี่เป็นรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีดำ กำลังวิ่งอยู่บนถนนเส้นบ้านเก่า-พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และในคลิปยังเห็นระกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็คซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จุดสังเกต ล้อหลังแม็กสีทอง มีสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถ ได้ขับมาประกบคู่และยังได้ขับขี่ชะลอตัวแล้วคนขับได้เปิดกระจกข้างลงแล้วใช้มีดดาบยกชี้หน้าคนขับรถกระบะอีกคันของผู้เสียหายโดยภาพจากกล้องได้บันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

เปิดใจสาวชลบุรี โดนหนุ่มกระบะเลือดร้อน จอดรถปิดขวางทางคว้ามีดดาบชี้หน้า

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบเป็นถนนเส้นบ้านเก่า-บ้านเก่า ช่วงหมู่ที่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี และได้พบกับผู้เสียหายที่โพสต์คลิปชื่อนางยุวดีอายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันที่ถูกรถกระบะเลือดร้อนชี้หน้าได้เผยว่าเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาตนกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนไปทานข้าวมากำลังเดินทางกลับบ้านมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนวิ่งเลนขวาสุดที่มีรถจอดรอเลี้ยวตนจึงเบี่ยงซ้ายออกมาโดยที่ไม่เห็นว่ามีรถวิ่งมาพอตนเลี้ยวออกมารถกระบะคู่กรณีได้ขับมาเบียดรถตนจนเกือบชนกับรถบรรทุกที่วิ่งสวนมาตนจึงบีบแตรเตือน เพราะตนก็ไม่รู้ว่าตนขับรถตัดหน้าเขาหรือปล่าวพอรถกระบะคู่กรณีแซงขึ้นมาก็ได้เร่งเครื่องควันดำใส่และตะโกนออกด่าว่ามึงเก๋าเหรอ พร้อมชูมีดดาบขนาดยาวออกมาข่มขู่ตนและจอดรถขวางทางใว้ตนตกใจกลัวมากที่มากับเพื่อนที่มีแต่ผู้หญิงเพียง 2 คนตอนนี้หวาดระแวงกลัวจะโดนดักทำร้ายเพราะตนขับรถและใช้รถคันนี้ในการทำงาน จึงอยากฝากถึงคนขับรถกระบะคันดังกล่าวให้ใจเย็นๆสักนิดมีอะไรค่อยๆคุยกันถ้าผิดก็จะได้ขอโทษกันดีๆ ถ้ายิ่งทำแบบนี้ถ้าเจอคนใจร้อนเหมือนกันหรือมีปืนเรื่องอาจจะบานปลายถึงแก่ชีวิตและทรัพย์สินได้

เปิดใจสาวชลบุรี โดนหนุ่มกระบะเลือดร้อน จอดรถปิดขวางทางคว้ามีดดาบชี้หน้า

ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.พานทองเผยหลังได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายก็ไม่รอช้ารีบสั่งการให้ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไรและรถคันดังกล่าวไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนและยังมาก่อเหตุบนนถนน

เบื้องต้นตั้งข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและก่อเหตุทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวส่วนอาวุธมีดที่พกมาขุ่มขู่คงต้องรอสอบสวนว่าเป็นมีดชนิดไดจึงจะได้ดำเนินการตั้งข้อหาอีกที จึงอยากฝากถึงผู้ที่ใช้รถชัถนนให้ใจเย็นๆกันสักนิดเพราะพื้นที่เป็นพื้นที่มีการจราจรค่อนข้างเยอะช่วงเวลาเลิกงานขับรถดีมีน้ำใจต่อกันและขับรถตามกฎก็ช่วยลดอุบัติเหตุ จึงอยากฝากให้มีสติกันอย่าใช้อารมณ์เพราะหากพลาดทำอะไรไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจผลที่ออกมามันมีแต่เสีย ส่วนรถคันที่ก่อเหตุให้เดินทางมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่างจะได้จบลงด้วยดี หรือหากใครพบเห็นรถกระบะคันดังกล่าวหรือคุ้นเคยให้แจ้งมาที่ สภ.พานทองได้ตลอด 24 ชั่วโมง

related