svasdssvasds

สองตายายชีวิตสุดรันทด วอนผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ

จ.ชลบุรี มีสองตายายคู่หนึ่ง อาศัยอยู่อย่างลำบาก สร้างเพิงหลับนอน ขอข้าวเพื่อนบ้านกินไปวันๆ ไม่มีรายได้ ใช้เงินผู้สูงอายุตลอดทั้งเดือน ญาติก็ไม่มี คุณตาบอกว่าตัวเองมาจาก จ.นนทบุรี ร่อนเร่พักพิงมาเป็น 10 ที่ แล้ว ตอนนี้ขอปักหลักอยู่ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวลงไปในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี สังเกตเห็นเพิงมุงหลังคาด้วยป้ายไวนิ่ว เพื่อทำเป็นที่พักพิงอยู่อาศัย ซึ่งเป็นที่อยู่ของ นายน้อย เนียมสวัสด์ อายุ 86 ปี และนางเซียะเอง เนียมสวัสดิ์ อายุ 68 ปี เป็นคุณตาและคุณยายที่อยู่ด้วยความยากลำบาก ภายในบ้านมีอาหารเพียงข้าวสาร และไข่ เพื่อประทังชีวิตเท่านั้น ส่วนรายได้ก็อาศัยเงินผู้สูงอายุ ญาติของคุณตาก็ไม่มี และญาติของคุณยายก็ไม่เคยมาดูแล นางสมสู่ วัฒนะอินทร์ เจ้าของที่ดินผืนที่คุณตาคุณยายปลูกเพิงอาศัยอยู่ เห็นแล้ว บอกว่า สงสารจึงได้ให้ที่พักพิงโดยไม่คิดค่าเช่า

สองตายายชีวิตสุดรันทด วอนผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ สองตายายชีวิตสุดรันทด วอนผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ สองตายายชีวิตสุดรันทด วอนผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ

คุณตา บอกอีกว่า อาหารการกินก็อาศัยเพื่อนบ้านที่เมตตาช่วยเหลือ สำหรับผู้ใจบุญมีจิตศรัทธา อยากช่วยเหลือ คุณตาและคุณยาย

เลขที่บัญชี 376-0-24268-5 ธนาคารกรุงไทย (นายน้อย เนียมสวัสดิ์)

สามารถบริจาคเงินเข้าบัญชี นายน้อย เนียมสวัสดิ์ ธนาคารกรุงไทย สาขาสามแยกอ่างศิลา เลขที่บัญชี 376-0-24268-5 (ขึ้นอยู่หน้าจอ)

สองตายายชีวิตสุดรันทด วอนผู้ใจบุญมีจิตศรัทธาช่วยเหลือ

related