svasdssvasds

งงดิ!สาวออฟฟิศโร่ร้องสื่อถูกนายให้ออก อ้างนั่งทางในเห็นทุจริต

สาวออฟฟิศเมืองชลโร่ร้องสื่อ ถูกนายจ้างให้ออกจากงาน อ้างนั่งทางในเห็นทุจริต ด้านนายจ้างออกมาโต้ ลั่น ต้องไปคุยกันที่ชั้นศาลเท่านั้น

เรื่องราวนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.บุ้ง (สงวนชื่อ-นามสกุล) ซึ่งเป็นชาวบ้าน หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่า เมื่อกลางเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ถูกนายจ้างบริษัทเกี่ยวกับรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ให้ออกจากงานอย่างไม่เป็นธรรม

งงดิ!สาวออฟฟิศโร่ร้องสื่อถูกนายให้ออก อ้างนั่งทางในเห็นทุจริต

งงดิ!สาวออฟฟิศโร่ร้องสื่อถูกนายให้ออก อ้างนั่งทางในเห็นทุจริต

โดย ตนถูกนายจ้างเรียกเข้าพูดคุย และกล่าวหาว่าทุจริตต่อบริษัท ด้วยการเอางานที่รับได้ประมูลมาไปให้อีกบริษัทเพื่อแลกกับค่านายหน้า ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

โดยเมื่อตนท้าให้นายจ้าง หาพยานหลักฐานมายืนยันเอาผิดก็ไม่มี มีเพียงคำพูดปากของนายจ้างว่า เห็นทุกอย่างที่ทำ และยังย้ำว่า ทุกๆครั้งที่ตนทำอะไรอยู่ภายในบริษัท จะมีคนมายืนดูอยู่ตลอด

ตนจึงถามกลับไปว่าใคร ทำไมตนถึงมองไม่เห็น นายจ้างก็ตอบกลับมาว่าคนธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้ สร้างความมึนงงให้กับตนเป็นอย่างมาก จึงคิดว่าเป็นวิญญาณ เพราะที่ผ่านมา นายจ้างเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ และ มักจะนั่งทางใน แล้วอ้างว่า จะเห็นทุกๆอย่างที่ตนอยากเห็น สบกับนายจ้างของตนมีภรรยาเป็นหมอดู สามารถล่วงรู้ได้ทุกอย่าง

นอกจากนี้ที่ผ่านมา นายจ้าง ได้ให้ตนไปสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งตนก็ทำตาม และบอกว่าหากไม่ได้ทำ แล้วคนที่กล่าวหาตนจะเป็นอย่างไร ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้กับนายจ้างของตนอย่างหนัก ถึงขนาดด่าทอตนกลับมาด้วยคำหยาบคาย

เบื้องต้นตนได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อวินและได้ดำเนินการต่อกรมคุ้มครองสวัสดิการแรงงานจังหวัด จนมีคำสั่งให้นายจ้างเข้ามาเจรจาและอธิบายเหตุผลทั้งหมด ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายใน วันที่ 7 กรกฎาคมนี้

ด้านายสุนัน นนท์บุตร หรือ ป๋าอ้วน นายจ้างของ นางสาวบุ้ง ชี้แจงว่า เรื่องราวที่น.ส.บุ้งกล่าวหานั้น ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะเรื่องการนั่งทางใน

โดยความจริงตนแค่ฝัน และ ตนได้เตือน นางสาว บุ้ง ว่าสิ่งที่กระทำอยู่นั้น ให้หยุด แต่นางสาว บุ้ง ก็ยังทำมาตลอด ตนจึงได้เรียกมาตักเตือนหลายครั้ง จนกระทั่งให้ออก และ บอกเหตุผล ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ทำให้ บริษัทเสื่อมเสียงชื่อเสียง

แต่เมื่อทางผู้สื่อข่าวขอดูหลักฐาน การกระทำผิด นายสุนัน กลับไม่สามารถ นำมาแสดงโดยอ้างว่าเป็นหลักฐานในชั้นศาล และ จะไม่การยอมความกับนางสาว บุ้ง โดยเด็ดขาด

related