svasdssvasds

ไม่ได้ใจได้กางเกงในก็ยังดี! หนุ่ม 19 ย่องฉก กกน.สาวมาสูดดม

ไม่ได้ใจได้กางเกงในก็ยังดี! หนุ่ม 19 ย่องฉก กกน.สาวมาสูดดม

หนุ่มวัย 19 หลงรักสาวแต่ไม่กล้าบอก ย่องฉกกางเกงในนับ 30 ตัวไปสูดดม อ้างมันชื่นใจ

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง บันทึกพฤติกรรมชายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวแบบมีหมวก กางเกงขายาว เดินย่องเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง เพื่อขโมยกางเกงในของหญิงสาวที่ตากไว้ แต่เมื่อเห็นกล้องวงจรปิด ก็รีบสวมหมวกและหันหลังแล้ววิ่งหนีไป

ไม่ได้ใจได้กางเกงในก็ยังดี! หนุ่ม 19 ย่องฉก กกน.สาวมาสูดดม

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม จะเห็นชายคนเดียวกัน แอบซุ่มอยู่ด้านหลังกระถางต้นไม้หน้าประตูบ้าน และ ภาพอีกมุมของบ้านหลังดังกล่าว จะเห็นชายคนเดิม ปั่นจักรยานออกจากข้างรั้วบ้านหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา

จากหลักฐานดังกล่าว ทำให้ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ บุกเข้าจับกุมนายณัฐพล แปงอิ่น หรือบิ๊ก อายุ 19 ปี ชาว อ.สันติสุข จ.น่าน พร้อมของกลางกางเกงในผู้หญิง 20 ตัว รถจักรยาน 1 คัน เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ นำตัวดำเนินคดีข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถาน ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

สืบเนื่องมาจากมีผู้เสียหายเป็นสาวสวย อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เข้าแจ้งความว่ากางเกงชั้นในที่ตากไว้หลังบ้านพักถูกคนร้ายโจรกรรมไป 19 ตัว หลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายคือนายณัฐพล ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าใน ต.หนองป่าครั่ง จึงเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง

ไม่ได้ใจได้กางเกงในก็ยังดี! หนุ่ม 19 ย่องฉก กกน.สาวมาสูดดม

สอบสวนเบื้องต้น นายณัฐพลผู้ต้องหารับสารภาพว่าหลงรักสาวบ้านนี้แต่ไม่กล้าจีบ เพราะตนยังไม่มีงานทำ ด้วยความหลงรักมากจึงย่องมาขโมยกางเกงในสาวที่ซักตากไว้มาสูดดมเพื่อความชื่นใจ โดยก่อนหน้านี้เดือน เม.ย. ย่องมาขโมยไป 10 ตัว เพื่อนำไปเก็บไว้ดม จากนั้นจะปั่นรถจักรยานมาแวะเวียนดู เมื่อสบโอกาสจะปีนกำแพงบ้านเข้ามาโจรกรรมกางเกงใน รวมแล้วประมาณ 30 ตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

related