svasdssvasds

แซ่บมากแม่!!! หนุ่มเล็ก-ใหญ่ แห่ลอง "มาม่าโคโยตี้"

ร้านขายมาม่าแนวใหม่! กินไป มีคนเต้นให้ดูไป โอ้ย แซ่บกว่ามาม่าก็เธอนี่แหละ!!! พร้อมเพื่อนๆในวงการมาช่วยดูแลลูกค้า หนุ่มใหญ่หนุ่มเล็กแวะเวียนมากินไม่ขาดสาย

มีรายงานว่า มีร้านมาม่าเปิดใหม่กำลังสร้างเสียงฮือฮาที่สุดในตอนนี้เพราะเจ้าของร้านเป็นโคโยตี้สาวเอ็นเตอร์เทรนต์ชั้นแนวหน้าของเชียงใหม่ มีคิวงานเกือบทุกวัน ทำให้มีเพื่อนๆในวงการมาร่วมดูแลลูกค้าภายในร้าน ทำให้ชายหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่แวะเวียนมาใช้บริการกันจำนวนมากอย่างไม่ขาดสาย หลังรับแจ้งจึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ร้าน"มาม่าฮัทปากระเบิด สาขาสารภี" ร้านตั้งอยู่ถนนสายต้นยางเชียงใหม่-ลำพูน ก่อนถึงวิทยาลัยเทคนิคสารภี เลยแยกไฟแดงกองทรายมาเพียงนิดเดียว

พบว่าร้านขายดีมาก ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ยังไม่ถึงช่วงเย็น โดยร้านขายมาม่าทุกรสชาติราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเป็นต้นไป แต่ที่พิเศษ คือ ลีลาเด็ดดวงในการลวกเส้นของเจ้าของร้านและเพื่อนโคโยตี้ ทำให้ลูกค้าต้องขอถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึกแทบทุกราย สำหรับเจ้าของร้านมีชื่อว่า นางสาวหยีฉิง แซ่ใช่ หรือน้องหยี อายุ 23 ปี

โดยนางสาวหยีฉิง หรือน้องหยี เปิดเผยว่า ตนเองมีความไฝ่ฝันอยากเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองมีธุรกิจของตัวเอง เดิมตนเองมีอาชีพเป็นโคโยตี้ เดินแบบ รับงานเอ็นเตอร์เทรนต์ทั่วไป ก็จะใช้เวลาว่างจากที่ไม่รับงานมาดูแลลูกค้า บางทีก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการมาช่วยดูแลลูกค้าด้วย เรียกได้ว่า จุดขายของร้านชัดเขาชัดเจนขนาดนี้ บรรดาหนุ่มๆ คงพลาดไม่ได้แล้ว!

related