svasdssvasds

เจ๊บ้าบิ่นรอด! อัยการสั่งไม่ฟ้องคดีขายสลากเกินราคา

เจ๊บ้าบิ่นรอด! อัยการสั่งไม่ฟ้องคดีขายสลากเกินราคา

ทนายความ เจ๊บ้าบิ่น เผย อัยการสั่งไม่ฟ้อง คดีขายลอตเตอรี่เกินราคา หลังพบข้อเท็จจริงมีการเปรียบเทียบปรับเรียบร้อย ส่งผลให้คดีอาญาถูกระงับ

ความคืบหน้าคดี ลอตเตอรี่  30 ล้านบาท ที่จังหวัดกาญจนบุรี กรณีที่ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ถูกฟ้องดำเนินคดี ในความผิด จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กำหนด โดยสำนวน อยู่ในระหว่างการพิจารณาของพนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรีว่าจะดำเนินการสั่งฟ้องหรือไม่นั้

ล่าสุด นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความของเจ๊บ้าบิ่น พร้อมกับเจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรมตาหรือเจ๊พัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ๊บ้าบิ่น ได้เดินทางเข้าพบพนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อรับฟังผลการพิจารณา ว่าจะสั่งฟ้องในคดีจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาหรือไม่ ซึ่งผลปรากฏว่า ทางเจ้าพนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี มีความเห็นไม่ดำเนินการสั่งฟ้องในคดีดังกล่าว เนื่องจากข้อเท็จจริงพบว่า เจ๊บ้าบิ่น ได้ปฏิเสธในชั้นของการสอบสวน ว่าไม่ได้จำหน่ายสลากเกินราคาให้กับร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปรียบเทียบปรับในความผิดดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามกฎหมายจะทำให้ คดีอาญาดังกล่าว ถูกระงับไปโดยปริยาย ซึ่งหลังทราบผลการพิจารณาของเจ้าพนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว เจ๊บ้าบิ่น ได้ออกมายืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองไม่เคยจำหน่ายสลากเกินราคาให้กับร้อยตำรวจโทจรูญวิมูลแต่อย่างใด และยังคงยืนยันว่า สลากชุดที่ถูกรางวัลนั้นตนได้ขายให้กับครูปรีชา ใคร่ครวญตามที่ได้เคยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ตั้งแต่แรก

related