svasdssvasds

อ้าวนึกว่าขายได้แล้ว ! ตำรวจรวบหนุ่มขายกัญชาผ่านยูทูบ [คลิป]

อ้าวนึกว่าขายได้แล้ว ! ตำรวจรวบหนุ่มขายกัญชาผ่านยูทูบ [คลิป]

ตำรวจบึงกาฬ เข้าจับกุมตัวหนุ่มหัวใสเปิดขายกัญชาผ่านเว็บไซต์ยูทูบ อ้างหน้าตาเฉย เห็นกฎหมายผ่านสนช.แล้ว คิดว่าเปิดซื้อขายได้อย่างเสรี

อ้าวนึกว่าขายได้แล้ว ! ตำรวจรวบหนุ่มขายกัญชาผ่านยูทูบ

นี่เป็นภาพวินาทีที่ชุดจู่โจม จังหวัดบึงกาฬ เข้าควบคุมตัวนายรังสรรค์ วิเศษลินทอง อายุ 31 ปี ชาว จังหวัดนครราชสีมาหลังเจ้าตัวเพิ่งกินก๋วยเตี๋ยวอิ่ม และกำลังจะขับรถกระบะออกไป หลังจากสืบว่านายรังสรรค์ได้เปิดช่องทางบนเว็บไวต์ยูทูปเพื่อซื้อขายกัญชาให้กับลูกค้า ซึ่งระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมที่พักของนายรังสรรค์ไว้ทั้งหมด พร้อมตรวจค้นห้อง พบของกลางกัญชาอัดแท่งหนัก 3 กิโลกรัม กัญชาแห้งแบบป่นบรรจุอยู่ในขวดแก้วใส 3 ขวด และเมล็ดกัญชาบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสอีก 4 ถุง จำนวน 161 เม็ด ทั้งหมดพร้อมส่งพัสดุให้ลูกค้า

อ้าวนึกว่าขายได้แล้ว ! ตำรวจรวบหนุ่มขายกัญชาผ่านยูทูบ [คลิป]

นายรังสรรค์ รับสารภาพว่า ถ้ามีลูกค้าสั่งก็จะส่งให้ทางไปรษณีย์  อีกทั้งล่าสุด เห็นจากข่าวมีการออกกฎหมายให้ครอบครอบได้ ตนจึงนึกว่าซื้อขายได้อย่างเสรีแล้ว  "ใช้บัตร์ประชาชนตนเองจริง กำไรต่อเดือนนั้น ประมาณ 30,000 บาท"

ทั้งนี้ นายรังสรรค์ ได้เปิดขายกัญชาผ่านยูทูบที่ชื่อว่า “SamunphirSpp.law 168” เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากคาด จังหวัดบึงกาฬ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

related