svasdssvasds

ตร.อุดรฯ รวบโจรโหดฆ่ากดน้ำสุนัข อ้างรำคาญเสียงเห่า [คลิป]

ตร.อุดรธานี จับกุมตัวโจรโหดฆ่ากดน้ำปิดปากสุนัขอ้างรำคาญเสียงเห่า รับทำมาแล้ว 11 ครั้ง เพราะไม่มีเงินกินข้าวและจะนำไปซื้อยาบ้า ขณะที่เจ้าของสุนัขเดินทางมาดูหน้าคนร้าย ลั่นไม่มีทางให้อภัยเด็ดขาด

พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี แถลงข่าวจับกุม นายพัสกร คำโคตรสูนย์ หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี ชาวอุดรธานี ก่อเหตุงัดห้องพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เพื่อเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่ที่เหี้ยมโหดคือ ได้ฆ่าสุนัขชื่อเจ้าถ้วยฟู สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนสีขาว อายุ 4 เดือนเศษ ด้วยการจับกดน้ำในถังภายในห้องน้ำจนตายอย่างน่าเวทนา เหตุเกิดช่วงกลางดึก วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

โดยตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิด หรือเพื่อความสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร และทารุณกรรมสัตว์ พร้อมยึดของกลาง รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ยามาฮ่า ฟิโน สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 5 เครื่อง, กระเป๋าสะพาย และกระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่างๆ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน ทรัพย์สินมีค่าที่ขโมยมา มากกว่า 100 รายการ

ขณะที่ น.ศ.มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เจ้าของ “เจ้าถ้วยฟู” เดินทางมาดูหน้าคนร้ายพร้อมบอกว่า ยังรู้สึกเสียใจและโกรธแค้นมาก ตัวเองไม่มีวันให้อภัยคนร้ายเด็ดขาด แม้ว่าคนร้ายจะร้องไห้ยกมือไหว้ขอโทษสำนึกผิดก็ตาม และไม่คิดจะซื้อสุนัขมาเลี้ยงอีกแล้ว เนื่องจากรักเจ้าถ้วยฟูเหมือนลูก ไม่มีสุนัขตัวไหนมาทดแทนได้ ส่วนสุนัขอีก 1 ตัวนำกลับไปให้ญาติเลี้ยงที่ จ.เลย เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก

ด้านผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี เผยว่า คนร้ายรับสารภาพว่าตกงานจากกรุงเทพ มารับจ้างขายอาหารที่สถานีขนส่งแห่งที่ 1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา และเช่าห้องพักอยู่ชุมชนคุ้มสร้างแก้ว แต่เงินไม่พอใช้จึงก่อเหตุตระเวนงัดบ้าน-งัดห้องพัก ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ทำมาทั้งหมด 11 ครั้ง เมื่อได้ทรัพย์สินมา ก็จะนำไปขายนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิต และซื้อยาบ้ามาเสพ ส่วนสาเหตุฆ่าสุนัขเจ้าของทรัพย์นั้น เนื่องจากสุนัขเห่าไม่หยุดกลัวคนข้างห้องจะได้ยิน จึงตัดสินใจจับสุนัขกดน้ำจนขาดใจตาย ก่อนขโมยทรัพย์สินมีค่าไป และไม่กล้าก่อเหตุซ้ำอีกเพราะกลัวถูกจับ

related