svasdssvasds

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(23 ต.ค.) พ.ต.ท.วันชัย ไชยรักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุหมู่รถตู้ชนกับรถบรรทุกส่งของ 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนสายวารินชำราบ-เดชอุดม ซึ่งเป็นถนนแบบ 4 ช่องจราจร ตั้งอยู่เขตบ้านศรีไค ตำบลเมืองศรีไค อ.วารินชำราบ

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

จึงพร้อมหน่วยกู้ชีพและกู้ภัยโรงพยาบาลอำเภอวารินชำราบ มูลนิธิสว่างบูชาธรรมสถาน หน่วยกู้ภัยตำบลศรีไค และหน่วยกู้ชีพ 1669 อบจ.อุบลราชธานี รีบรุดเข้าไปช่วยลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทั้งโรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ และโรงพยาบาลประจำอำเภอ

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

โดยในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าทะเบียน นค 8905 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถของวัดบ้านนาเจริญ ต.นาเจริญ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ลักษณะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนเข้ากับรถบรรทุกส่งของ 6 ล้อ โดยมีรอยชนตั้งแต่บริเวณด้านหน้าพังยับเยินไปถึงตัวถังด้านใน ซึ่งเป็นที่นั่งของผู้โดยสารที่มากับรถคันนี้ จำนวน 8 คน โดยมีนายโซ่ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 42 ปี คนขับรถของวัดเป็นผู้ขับและเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุกับคนอื่นๆรวม 7 ศพ แบ่งเป็นพระลูกวัด 2 รูป ญาติโยมผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 3 คน ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพนำตัวส่งให้แพทย์ทำการรักษา

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณียี่ห้อฮีโน่สีขาวทะเบียน 83-6454 อุบลราชธานี มีนายไพศาล ลิ้มปัญฑิตา อายุ 40 ปี เป็นคนขับ มีรอยถูกชนมาจากด้านข้างฝั่งคนขับจนล้อรถคู่หน้ากระเด็นออกจากแชสซีของรถ ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงคว่ำด้านซ้ายตกลงไปในไหลทาง โดยสภาพรถได้รับความเสียหายตามตัวถังไม่มาก แต่มีคนที่มากับรถจำนวน 3 คน ติดคาอยู่ในซากรถ หน่วยกู้ภัยรีบเข้าช่วยเหลือลำเลียงคนเจ็บที่เป็นผู้โดยสารและคนขับส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

จากการสอบสวนเบื้องต้นของพนักงานสอบสวนทราบว่า พระวัดบ้านนาเจริญและญาติโยมที่มากับรถตู้ ได้เดินทางออกมาจากบ้านนาเจริญ ต.นาเจริญ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เพื่อมาซื้อของไปเตรียมจัดองค์กฐิน ที่ชาวบ้านจะจัดมาถอดถวายให้กับทางวัดในวันที่ 27 ตุลาคมศกนี้ แต่ระหว่างรถตู้แล่นมุ่งหน้าจากอำเภอเดชอุดมเข้าตัวอำเภอวารินชำราบ มาถึงจุดเกิดเหตุ รถตู้น่าจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนประสานเข้าบริเวณด้านข้างของรถบรรทุก 6 ล้อที่แล่นสวนทางมุ่งหน้าไปอำเภอเดชอุดม จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

ด้านนายตะวัน สายแวว อายุ 33 ปี ชาวบ้านนาเจริญลูกชายของพระลูกวัดที่เดินทางมากับญาติโยม เพื่อมาซื้อของไปจัดองค์กฐินและเสียชีวิตไปด้วย เล่าว่า ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปหานายสม สายแวว บิดาที่บวชเป็นพระลูกวัดบ้านนาเจริญมากว่า 6 พรรษา เพื่อนำเงินไปมอบให้ใช้จ่ายเดินทางไปซื้อของ และได้แยกตัวกลับบ้าน ต่อมาทราบว่ารถของวัดเกิดอุบัติเหตุ จึงติดตามมาดูที่เกิดเหตุและพบคนในหมู่บ้านเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ถึง 7 คน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุไม่ทราบเกิดจากอะไร

รถตู้กฐินเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งประสานงา 6 ล้อดับ 7

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ขี่จักรยานยนต์ออกจากซอยไม่ระวัง รถชนดับคาที่ !

-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)

-หวิดดับ ! สาวท้องนั่ง จยย. ไม่เห็นยางสิบล้อตกกลางถนนชนกลิ้ง

-กล้องวงจรปิด เผยภาพภาพนาทีระทึก รถบรรทุก 4 ล้อ ชนท้ายเก๋งพลิกคว่ำ

 

 

 

 

 

related