svasdssvasds

3 พิธีกร 'ช่องส่องผี' เข้าขอขมา 'ย่าโม' ที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา

"เรนนี่ บ๊วย เจมส์" 3 พิธีกรจากรายการ "ช่องส่องผี" เข้าขอขมาลาโทษ "ย่าโม" ท้าวสุรนารี ปมบิดเบือนประวัติศาสตร์ ที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา

จากกรณีรายการช่องส่องผี ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการที่วัดศาลาลอย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และได้กล่าวลบหลู่ครอบครัวของท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม และย่าบุญเหลือ สร้างความไม่พอใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวโคราช จนหลายฝ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการและเรียกร้องให้ผู้ดำเนินรายการ เดินทางมาขอขมาคุณย่าโมและย่าบุญเหลือที่จังหวัดนครราชสีมา

ซึ่งต่อมา นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย ได้ประสานมายังนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อจะเดินทางมาทำพิธีขอขมาคุณย่าโม และย่าบุญเหลือ ในวันนี้ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. โดยจะทำพิธีขอขมา 2 จุด ประกอบด้วย บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และวัดศาลาลอย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ "เรนนี่ บ๊วย เจมส์" 3 พิธีกรจากรายการ "ช่องส่องผี" ได้เดินทางมาที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าขอขมาลาโทษ "ย่าโม" ท้าวสุรนารี ปมบิดเบือนประวัติศาสตร์ จนถูกกระแสสังคมวิจารณ์หนัก โดยในช่วงหนึ่งของการขอขมา เรนนี่ ได้กล่าวชื่อจังหวัดผิดว่า ขอโทษพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชทุกท่าน ก่อนที่เจ้าตัวจะกล่าวขอโทษออกไมค์ที่เรียกชื่อจังหวัดผิด ทั้งนี้ทางรายการได้พร้อมบริจาคห้องความดันลบสำหรับเคลื่อนที่ มูลค่า 1.8 ล้านบาทให้ รพ.มหาราชนครราชสีมา โดยบรรยากาศภายในพิธีได้มีประชาชนให้ความสนใจและเข้ามารอชมกันอย่างล้นหลาม

related