svasdssvasds

ทหารพรานกรงปินัง ใช้ปืนประจำกาย ยิงตัวเองตายหน้าฐาน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ได้รับแจ้ง จาก วิทยุ ทหารพราน ร้อย ทพ.3304 ตั้งอยู่บ้านแบหอ หมู่ที่ 2 ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง ว่า มีเหตุทหารพราน ใช้อาวุธประจำกาย ยิงตัวเอง เสียชีวิต หน้าฐานปฏิบัติการ

ที่เกิดเหตุ ภายในเถาวัลย์รก อยู่ตรงข้าม ฐานปฏิบัติการ ทพ.3304 พบศพ อาสาสมัครทหารพรานธนากรณ์ สมยา อายุ 31 ปี สังกัด กองร้อย ทพ.3304 กรมทหารพรานที่ 33 นอนเสียชีวิต ในชุดทหารพราน สภาพศพนอนหงาย ห่างกันพบหมวกเหล็กทหาร และอาวุธปืน เอเค 33หรือ อาก้า และแม็กกาซีนปืน ตกอยู่ ที่ลำตัวมีร่องรอยถูกกระสุนปืน ที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสภาพศพแล้ว ได้มอบให้ หน่วยกู้ภัย กรงปินัง นำศพมาให้ แพทย์ รพ.กรงปินัง ตรวจชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย พร้อมเพื่อน จำนวน 9 นาย ออกลาดตระเวน นอกฐานที่ตั้ง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และมาจบภารกิจ ในช่วงเช้า เมื่อกลับมาถึงฐานที่ตั้ง ปรากฏว่าผู้ตายไม่ยอมกลับมายังภายในฐาน แต่กลับไปยัง ในพงเถาวัลย์รก หน้าฐาน แล้วใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงตัวเอง จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่า ผู้ตายมีอาการเครียดกับการทำงาน เลยตัดสินใจฆ่าตัวเองดังกล่าว

related