svasdssvasds

"บัตรพลังงาน" ลวงโลก!! วงการแพทย์สะเทือน เตือนอย่าไปเชื่อ

"บัตรพลังงาน" ลวงโลก!! วงการแพทย์สะเทือน เตือนอย่าไปเชื่อ

พาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์ ข่าวออนไลน์ ระบุ ชาวบ้านแห่ซื้อ “บัตรพลังงาน” อ้างรักษาได้ทุกโรค!! ถือเป็นข่าวพีคสุดวันนี้ ต้องยกให้ บัตรพลังงานรักษาโลก ที่สุดมาก เทคโนโลยีจากเยอรมัน จุ่มน้ำกิน แค่เอาบัตรแตะตรงที่เจ็บป่วยก็หาย ก็บรรเทาอาการปวดเมื่อย บัตรใบละ 1,000-1,500 บาท

เคลียร์ด่วน รศ.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัย บอกว่า ต้องทำความเข้าใจก่อนชาวบ้านจะหลงเชื่อ บานปลายถูกหลอกกันไปใหญ่ว่า "บัตรพลังงาน" เป็นการกลับมาหลอกหลอน ล่อลวงกันอีกแล้ว คราวนี้ไม่ใช่แค่หลอกว่าเอาไปแปะ แล้วจะประหยัดค่าไฟฟ้า ค่าแก๊ส ค่าน้ำมันได้เท่านั้น พัฒนาการหลอกไปถึงขั้นเอาไปจุ่มทำน้ำมนต์รักษาโรคได้แล้วด้วย  ... อย่าหลงเชื่อกันง่ายๆเลย มันใช้รักษาไม่ได้

ทั้งนี้ มีเรื่องเล่าจากชาวบ้าน โดยนายทวี เพียอินทร์ ชาวบ้านศาลาดิน ต.ศรีสุขสำราญ   อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกชักชวนเข้าอบรมในการใช้บัตรสมาร์ทการ์ดเล่าว่า มีคนจากบริษัทแห่งหนึ่งมาชักชวนให้เข้าอบรม และสาธิต สรรพคุณของบัตรให้ดู ช่วงระหว่างการสาธิต เมื่อพนักงานนำบัตรมาแตะที่ตัวตนเองรู้สึกมีอาการชา และหากสมัครเป็นสมาชิก อีกทั้งหาคนมาร่วมสมัครได้ ก็จะมีการเติมเงินเข้าบัญชี

related