svasdssvasds

ขนลุก! วิญญาณ "น้องแอ๋ม" ร่วมฟังสอบพยานฝ่ายโจทก์เอาผิด ทีม "เปรี้ยว หั่นศพ"

ขนลุก! วิญญาณ "น้องแอ๋ม" ร่วมฟังสอบพยานฝ่ายโจทก์เอาผิด ทีม "เปรี้ยว หั่นศพ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วิญญาณ "น้องแอ๋ม" มาร่วมรับฟังการสอบพยานฝ่ายโจทก์ เอาผิด ทีม "เปรี้ยว หั่นศพ" ที่ศาลขอนแก่นวันนี้ พ่อเผยปาฎิหาริย์ไฟดับขณะครอบครัวผู้ต้องหา มาขอโทษหน้าห้องพิจารณาคดี

วันนี้( 22 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.15 น. ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์คณะผู้พิพากษา ยังคงเบิกตัวผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ประกอบด้วย จำเลยที่ 1น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย,จำเลยที่ 2 น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิน ,จำเลยที่ 3 น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือเบนท์,จำเลยที่ 4 นายวศิน นามพรม และ จำเลยที่ 5 น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ โดยวันนี้เป็ยการนัดสอบคำให้การฝ่ายโจทก์ต่อเนื่องเป็นวันที่ 3ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 8 ชั้น 3 โดยฝ่ายโจทก์และจำเลย เดินทางมาตามการนัดหมายของศาลครบทุกคน

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ พนักงานอัยการ และทนายความฝ่ายโจทก์ ได้เบิกตัว น.ส.อภิชญา จันทูน หรือ บ๊อบบี้ ซึ่งอยู่กับ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋มเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะหายตัวไป เข้าสอบคำให้การ ต่อด้วย น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน้องแอ๋ม ผู้เสียชีวิต จากนั้นเป็นการสืบพยานต่อเนื่องคือ น.ส.ประภาศิริ ประสมศรี พี่สาวของ น.ส. เปรี้ยว

นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความ ของ น.ส.อภิวันทน์ กล่าวว่า 2 วันที่ผ่านมาฝ่ายโจทก์ได้เบิกพยานเข้าสอบคำให้การไปแล้ว 3 ปาก ประเด็นสำคัญที่ทีมทนายฝ่ายโจทก์จะต่อสู้ กับฝ่ายจำเลยนั้น คือ ข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทีมทนายฝ่ายจำเลยได้ซักค้านเพื่อพิสูจน์ว่า จำเลยก่อเหตุโดยไม่เจตนา และไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ยอมรับว่าได้ร่วมกันรอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพตามที่ถูกตั้งข้อกล่าวหา

ด้านนายสุชาติ คำเพิงใจ อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยงของน้องแอ๋ม ผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนสอบคำให้การวันนี้ พ่อและแม่ของนายวศิน นามพรม จำเลยในคดีนี้ ได้เข้ามาขอโทษกับทางครอบครัว โดยได้พากันเดินออกมาจากหน้าห้องพิจารณาคดีเพื่อพูดคุยกันอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ห่างจากห้องพิจารณาคดีไม่มากนัก ซึ่งพูดคุยกันนั้นส่วยใหญ่เกี่ยวกับเรื่องของน้องแอ๋ม

"ผมจึงบอกไปว่าเรามาพูดแบบนี้ ถ้าน้องแอ๋มยังมีชีวิตแอ๋มไม่พอใจแน่ พูดไม่ทันขาดคำก็เกิดไฟดับทั่วทั้งบริเวณที่ยืนอยู่ ผมจึงบอกว่า นี่แหละคือน้องแอ๋มที่มาฟังเราสอบคำให้การในชั้นศาลทุกวัน เพราะที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ถ้าพูดถึงน้องแอ๋มจะมีเหตุการณ์ไฟดับเกิดขึ้นตลอด ผมจึงบอกว่าให้เลิกพูดเรื่องนี้ แค่พ่อ-แม่ของวศินมาขอโทษเรา เราก็ดีใจแล้ว หลังจากที่หยุดพูดประมาณ 5 นาที ไฟก็ติด"

นายสุชาติ บอกต่อว่า แต่เมื่อแม่น้องแอ๋มเริ่มพูดถึงน้องอีกครั้งไฟก็เกิดดับขึ้นมาอีก ทุกคนจึงแยกย้ายกันออกมาจากศาล ส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวโดยเฉพาะแม่แอ๋มขณะนี้ดีขึ้นจากเมื่อก่อนมาก กว่าจะทำใจได้ไม่เป็นอันได้ทำงานทำการ มีอาการซึมเศร้าและพูดพึมพรำคนเดียว ส่วนการต่อสู้ทางคดีนั้นให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายครอบครัวเราเอาความจริงมาสู้ เท่านั้น

related