svasdssvasds

แจงทุกปม! "เก๋" เลิก "เจ้าแหลม" ไม่เคยคบซ้อน ทุกอย่างไม่ปิดบังกัน

แจงทุกปม! "เก๋" เลิก "เจ้าแหลม" ไม่เคยคบซ้อน ทุกอย่างไม่ปิดบังกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ น้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของ-เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือชื่อจริงคือ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC) และเดอะริง (The Ring) โพสต์ยืนยันลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวช็อกวงการกีฬาว่าเลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเกิดดราม่าของสาเหตุการเลิกกันของทั้งคู่แล้วมีภาพหลุดของฝ่ายหญิงออกมาเรื่อยๆ

ล่าสุดวันนี้( 11 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.20 น. ที่คอนโดฯ ย่านรัตนธิเบศร์ จ.นนทบุรี น้องเก๋ พัชรีวรรณ ได้ออกมาแถลงถึงสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ โดยน้องเก๋ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ว่า "ในการที่เกิดเหตุการณืในครั้งนี้นั้น ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเก๋ ความจริงก็คือความจริง ที่ออกมาโพสต์ลงโซเชียลเกี่ยวกับเรื่องเงิน เก๋มีสติดี และเก๋กับพี่แหลมก็แยกกันอยู่มาซักพักแล้ว เพราะเราพยายามปรับตัวเข้าหากันแต่มันก็เป็นไปไม่ได้ อีกทั้งตอนที่เราแยกกันอยู่ต่างคนก็ต่างมีคนคุย โดยที่ไม่มีปัญหาอะไร

แต่ที่มันมีเรื่องขึ้นมาก็เพราะมีคนไปขุดคุ้ย โดยในโลกโซเชียลมีการพูดถึงเรื่องของเรา ทำให้ทุกอย่างมันแย่ลงไปอีก และซ้ำมีพี่ที่รู้จักออกมาปั่น จึงทำให้เรื่องมันเลวร้าย

น้องเก๋ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องชุดแต่งงานก็มีการไปลองค่ะ "เก๋" ไปครั้งเดียว ทุกคนขุดทุกอย่างที่เป็นอดีตขึ้นมา "เก๋" รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ทุกคนต่างมีข้อผิดพลาด รวมทั้งพี่แหลมเองก็คุยกับคนอื่น แค่เก๋ไม่เอาเรื่องของคนที่เก๋รักมาพูดเท่านั้นเอง ส่วนหนุ่มตี๋ที่โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กวานนี้นั้น เป็นเพียงแค่รุ่นน้อง เก๋ต้องขอโทษครอบครัวน้องด้วย

น้องเก๋ กล่าวต่ออีกว่า "เรื่องนี้ถ้าเก๋ไม่ดีขนาดนั้นพี่แหลมคงไม่มาง้อให้กลับไปคบ และคงไม่ยืนหยัดได้มาถึงขนาดนี้ แม้วันนี้เราจะเลิกกัน แต่เรายังเป็นพี่น้องกัน สำหรับสถานะปัจจุบันคือเลิกกันค่ะ ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเองเราคุยกันจบแล้ว และไม่มีมือที่สาม ส่วนพ่อแม่แหลมรวมทั้งแหลม เราเข้าใจกัน"

 

ชมคลิป

 

related