svasdssvasds

ฝากขัง “สันธนะ” ผัดแรก ลั่น! “ไม่มีวันยอม” เปรียบกุญแจมือเหมือน "นาฬิกาหรู"

ฝากขัง “สันธนะ” ผัดแรก ลั่น! “ไม่มีวันยอม” เปรียบกุญแจมือเหมือน "นาฬิกาหรู"

พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ มาขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ลั่น! "กูไม่ยอมพวกมึง ไม่มีวัน" เปรียบกุญแจมือเหมือนนาฬิกา ยี่ห้อโรเล็กซ์ เป็นยี่ห้ออื่นไม่ได้ -ทนายยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว คดีละ 1 แสนบาท รวม 8 คดี

วันนี้ ( 13 พ.ค.) ที่ สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท ตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกง ไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญารัชดา ทันทีที่ พ.ต.ท.สันธนะ เดินลงมาจากห้องคุมขัง มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อม ที่มือใส่กุญแจมือสีเงิน และชูมือให้สื่อได้บันทึกภาพ พร้อมทั้งกล่าวว่า เมื่อคืนนอนหลับฝันดี เพราะที่ สน.ดอนเมืองก็เคยเป็นที่ทำงานเก่า สมัยเป็นสารวัตรสืบสวน สน.ดอนเมือง และไม่กังวลเรื่องคดี ส่วนตนรู้มาว่ามีคำสั่งพิเศษจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ใส่กุญแจมือ เปรี่ยบเหมือนนาฬิกา ยี่ห้อโรเล็กซ์ เป็นยี่ห้ออื่นไม่ได้ จึงยินดีทำตามความต้องการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกล่าวทิ้งท้าย "กูไม่ยอมพวกมึง ไม่มีวัน" ก่อนจะยกมือไหว้สื่อที่มารอทำข่าว และเดินขึ้นรถตู้สน.ดอนเมือง เพื่อไปศาลอาญารัชดาต่อไป

กระทั้งเวลา 09.09 น. ของวันเดียวกัน ที่ ศาลอาญา รัชดา ตำรวจสน.ดอนเมือง ควบคุมตัวพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผกก.สันติบาล ที่ปรึกษาของบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด มาส่งฟ้องฝากขังผัดแรก โดยทันทีที่ลงจากรถพ.ต.ท.สันธนะ ได้ชูมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือศีรษะ พร้อมกล่าวว่า นี่เป็นออเดอร์ ผมเป็นลูกค้าวีไอพีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วเมื่อกี้ขณะที่นั่งรถมามีคำสั่งพิเศษบอกว่า ให้กลับไปที่สถานีตำรวจใหม่อีกรอบหนึ่ง เมื่อคืนผมมีคนของผมดูแลก็เรียบร้อยดี ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ได้เตรียมหลักทรัพย์มาพร้อม ผมมั่นใจในกระบวนการศาลยุติธรรม ผมไม่ได้กระทำผิดอะไร ถ้าประเทศนี้แผ่นดินนี้ คนไม่ได้กระทำผิดแล้วถูกกระทำแบบผม ประชาชนสังคมจะอยู่ได้ไหม มีพ่อค้าแม่ค้า 8 ราย มาบอกว่าผมไปรีดเก็บเงินไถ่เงิน เดือนละ 1,500 บาท เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ตนได้รับรายชื่อ 8 เดนนรกแล้ว ผมดำเนินการฟ้องร้องพ่อค้าแม่ค้าพวกนี้กลับแน่ คนอย่างผม ผมดูชื่อ ผมไม่เคย เขาขายอยู่ตรงไหน ร้านไหน ผมไม่เคย ไม่รู้จัก เป็นเรื่องจริงที่ 8 หมายไม่มีผู้เสียหายมันเป็นกระบวนการที่ผิดปกติไปทุกขั้นตอน “ผมไม่มีวันยอมพวกคุณ”

ด้านทนายความและญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวต่อศาล เป็นเงินสด 8 แสนบาท คดีละ 1 แสนบาท รวม 8 คดี

related