svasdssvasds

ไม่มาตามนัด!! “บอ.บู๋” เมินพบตำรวจหลังโดนข้อหาชวนเล่นพนันบอล

ไม่มาตามนัด!! “บอ.บู๋” เมินพบตำรวจหลังโดนข้อหาชวนเล่นพนันบอล

"บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์ และนักพากย์ฟุตบอลชื่อดังไม่ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังโพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวนเล่นการพนันฟุตบอล โดยให้เหตุผลว่า ยังไม่ได้รับการประสานและได้รับหมายเรียก จากตำรวจ

จากกรณีที่พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจดอนเมือง ได้ทำการออกหมายเรียก นายบูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร หรือ "บอ.บู๋" นักพากย์และคอลัมนิสต์ฟุตบอลชื่อดัง มารับทราบข้อกล่าวหาความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน มาตรา 12 หลังโพสต์เฟสบุ๊คเชิญชวนให้เล่นพนันฟุตบอลออนไลน์

ไม่มาตามนัด!! “บอ.บู๋” เมินพบตำรวจหลังโดนข้อหาชวนเล่นพนันบอล

ล่าสุด นายบูรณิจจ์ ไม่ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เกียรติภูมิ ปภินวัช รองสารวัตรสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว ตามที่พนักงานสอบสวนได้ทำการนัดหมายไว้ โดย นายบูรณิจฉ์ ระบุว่า ยังไม่ได้รับหมายเรียกและยังไม่ได้รับการประสานให้เข้าพบตำรวจในวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวยังมึนงงกับข่าวที่เกิดขึ้น จึงยังไม่เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางตำรวจจะทำการออกหมายเรียกให้มาพบภายในวันที่ 25 พ.ค.นี้ เพื่อสอบปากคำ หากยังไม่เดินทางมาอีกก็จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป ซึ่งความผิดดังกล่าวมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท

นอกจาก นายบูรณิจฉ์ แล้ว ตำรวจยังมีข้อมูลว่า มีอดีตผู้สื่อข่าวกีฬาอีกหลายคน ที่มีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียงโพสต์ข้อความลักษณะเชิญชวนประชาชนเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ จึงสั่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกเข้าให้ปากคำกับตำรวจต่อไป

related