svasdssvasds

ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง...! "น้องกิ๊ฟ" รับแทงพนันบอล อาจเป็นเหตุถูกฆาตกรรม [คลิป]

ทนายสงกานต์ แฉคลิปเสียง...! "น้องกิ๊ฟ" รับแทงพนันบอล อาจเป็นเหตุถูกฆาตกรรม [คลิป]

ทนายสงกานต์ นำคลิปเสียงที่ยืนยันว่า "น้องกิ๊ฟ" เหยื่อสาวที่ถูกรุมข่มขืนจนเสียชีวิต เป็นม้ารับแทงพนันบอลให้เจ้ามือรายใหญ่ ญาติหวั่นผู้มีอิทธิพลเข้ามาแทรกแซงคดี

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ในฐานะกรรมการปฏิรูปประเทศ ด้านกระบวนการยุติธรรม ได้นำหลักฐานคลิปเสียงหลักฐานสำคัญคดี น้องกิ๊ฟ อายุ 21 ปี หญิงสาวที่ถูก 4 ทรชนรุมโทรมในล้งผลไม้ ที่ จังหวัดจันทบุรี แล้วเสียชีวิต มาให้สื่อมวลชนได้นำเสนอ โดยเชื่อว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อการคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น

นายสงกานต์ กล่าวว่า คดีของน้องกิ๊ฟ ในเวลานี้ ยังไม่สามารถเข้าถึงกระบวนกการยุติธรรมได้ โดยหลักฐานที่ปรากฎนั้นตัวน้องกิ๊ฟ เองรับแทงพนันบอลให้กับเจ้ามือรายใหญ่รายหนึ่งของ จ.ตราด จึงทำให้เขาเชื่อว่าการสังหารดังกล่าวน่าจะมีสาเหตุอื่น ที่ไม่ใช่ปมข่มขืนแล้วฆ่า แต่พอมารู้จากพี่ชายของน้องกิ๊ฟโทรมาบอกว่ารับแทงบอล ปัญหาทั้งหมดจึงกระจ่างกรณีที่มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท และภายในเสตจเม้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าน้องกิ๊ฟ โอนเงินไปให้ใคร และเชื่อว่าหากเช็คข้อมูลโทรศัพท์จะเกิดความเป็นธรรมแก่น้องกิ๊ฟ พร้อมตั้งยังตั้งข้อสังเกตุว่าทำไมผับจึงเปิดเกินเวลา 02.00 น.

ทนายสงกานต์ กล่าวต่อว่า จากการที่ได้ปรึกษาทาง แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ และนายชาญเชาวน์ ไชยานุกิจ อดีตปลัดกระทรวงยุติธรรม การตายที่เกิดขึ้นผิดสังเกตจากอาการที่น้องกิ๊ฟแขนไร้เรี้ยวแรง ขณะนั้นน้องกิ๊ฟน่าจะหมดสติ โดยกรณีลิ้นจุกปาก แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ ตั้งข้อสังเกตไว้ 3 ข้อคือ 1.บีบคอ 2.รัดคอ 3.รับยาเกิดโอเวอร์โดส ขณะที่ นายสงกานต์ ตั้งข้อสังสัยเพิ่มว่าขณะที่กลุ่มคนร้ายได้น้องกิ๊ฟผ่านตำรวจถึง 2 จุด โดยจุดแรกระหว่างทาง จุดที่สองข้างรถกระบะ ทางตำรวจไม่เห็นอาการผิดสังเกต

พร้อมอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขเข้าไปกำกับดูแลทีมแพทย์ผลชันสูตรการตาย หวั่นจะมีผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามาวุ่นวายกับคดี เนื่องจากคดีที่เกิดขึ้นล่วงเลยมามากว่า 2 เดือน ทางญาติเป็นกังวลหวั่นจะมีผู้มีอิทธิพลเข้ามาแทรกแซง

related