svasdssvasds

“เมสซี่” ส่งคลิปให้กำลังใจทีมหมูป่า เผยติดตามข่าวถ้ำหลวงมาตลอด

“เมสซี่” ส่งคลิปให้กำลังใจทีมหมูป่า เผยติดตามข่าวถ้ำหลวงมาตลอด

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ส่งคลิปให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล เอกอัครราชทูต ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า โพสต์คลิปและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Narisroj Fuangrabil หลัง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า ได้ส่งกำลังใจให้กับ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง โดยพูดเป็นภาษาสเปนว่า “Juntos Es Possible” หรือในภาษาอังกฤษแปลว่า “Together It’s Possible”

“เมสซี่” ส่งคลิปให้กำลังใจทีมหมูป่า เผยติดตามข่าวถ้ำหลวงมาตลอด

นายนริศโรจน์ ระบุว่า “ปลื้มใจที่สุด หลังจากที่ผมได้เล่าเรื่องการไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยเมือง Rosario ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Messi วันนี้ผมได้รับคลิปของ Messi ในฐานะเป็น ทูตพิเศษของ UNICEF พูดให้กำลังใจน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมี โดย Messi พูดเป็นภาษาสเปนว่า “Juntos Es Possible” หรือในภาษาอังกฤษแปลว่า “Together It’s Possible” Messi เฝ้าติดตามข่าวการช่วยเหลือน้องๆหมูป่าทุกคนมาตลอด และเอาใจช่วยขอให้ทุกคนออกมาได้โดยปลอดภัย (หมายเหตุคลิปนี้ Messi พูดเพื่อให้กำลังใจน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมีเท่านั้น ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปตัดต่อเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจโดยเด็ดขาด)

ถ้าเพื่อนๆท่านใดมี ลิงค์ กับทางสนง.จังหวัดเชียงรายช่วยโปรดแชร์ไปยังท่านผวจ.เชียงราย เพื่อมอบให้กับน้องๆทีมหมูป่าอะคาเดมีและโค้ชเอกด้วยครับ

Message sent by UNICEF Goodwill Ambassador Lionel Messi to the Royal Thai Embassy in Argentina.”

ขอบคุณคลิปจาก FB : Narisroj Fuangrabil

related