svasdssvasds

"ทักษิณ" จัดเลี้ยงวันเกิด 69 ปี "ตระกูลภัทรประสิทธิ์" โผล่ร่วม

"ทักษิณ" จัดเลี้ยงวันเกิด 69 ปี "ตระกูลภัทรประสิทธิ์" โผล่ร่วม

นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี เตรียมจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดครบ 69 ปี ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทยไปร่วม 20 -30 คน รวมถึงคนตระกูลดัง "ภัทรประสิทธิ์" ด้วยเช่นกัน

รายงานจากพรรคเพื่อไทยอ้างว่า การจัดงานวันคล้ายวันเกิด 69 ปีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตรงกับวันที่ 26 ก.ค. มีบรรดาคนสนิทเดินทางไปหลายคน ทั้งระดับแกนนำพรรค คนในครอบครัว และอดีต ส.ส.ระดับแกนนำโซนภูมิภาค อาทิ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวและแกนนำพรรค นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีต ส.ส.แพร่ รวมทั้งบุตรสาว 2 คน แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีบรรดากรรมการบริหารพรรคไปด้วย เพื่อป้องกันประเด็นข้อกฎหมาย หากถูกตรวจสอบพบว่าไปหรือจับภาพได้ อาจเป็นการเปิดช่องให้ฝ่ายตรงข้ามนำมาเชื่อมโยงนำไปสู่ประเด็นร้องให้มีการยุบพรรคได้

แหล่งข่าวอ้างอีกว่า สำหรับงานวันเกิดครบรอบ 69 ปี ของนายทักษิณ จะมีผู้เดินทางจากประเทศไทยไปร่วม 20-30 คน ส่วนสถานที่จัดเลี้ยงคาดว่าจะเป็น Bentley's Oyster Bar & Grill ซึ่งเป็นที่ประจำ สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก ถัดจากงานวันเกิดนายทักษิณอีกวันหนึ่ง เจ้าตัวได้จัดคิวให้บรรดาคนที่ไปอวยพร โดยเฉพาะแกนนำในส่วนของพรรคเพื่อไทย (พท.) ดื่มชา กาแฟ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนกันด้วย

นอกจากนั้น แหล่งข่าวจากอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์มติชน อ้างว่า นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และนายวินัย ภัทรประสิทธิ์ อดีต ส.ส.พิจิตร พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) น้องชาย ได้เดินทางไปพูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ห้างสรรพสินค้าแฮร์รอดส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นในช่วงเดียวกับที่อดีต ส.ส.ของพรรค พท. เดินทางไปอวยพรวันเกิดนายทักษิณ ครบ 69 ปี ในวันที่ 26 กรกฎาคม ทั้งนี้ เป็นที่ชัดเจนว่า นายประดิษฐ์ และนายวินัย จะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งช่วงปี 2562

related