svasdssvasds

ผบช.น. สั่งสอบ ตร.สายไหม ช่วยดาราสาวเอมี่ หลุดคดียาเสพติด [คลิป]

ผบช.น. สั่งสอบ ตร.สายไหม ช่วยดาราสาวเอมี่ หลุดคดียาเสพติด [คลิป]

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหลัง ‘อัจฉริยะ’ ได้ข้อมูลว่าอาจมีตำรวจช่วยเหลือให้ ‘ดาราสาวเอมี่’หลุดคดียาเสพติด

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. มีคำสั่ง บช.น.ที่ 307/2561 ลงวันที่ 11 ก.ย. 61 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เป็นประธานสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง และให้ พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ,พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2, พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม, พ.ต.อ.ชัยชนะ บุญรอด ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.2,

ผบช.น. สั่งสอบ ตร.สายไหม ช่วยดาราสาวเอมี่ หลุดคดียาเสพติด [คลิป]

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.รังสรรค์ สอนสิงห์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง, พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน, ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ สินสิบ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง และร.ต.อ.สาธิต เผ่าแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม เป็นคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ทั้งนี้พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวผู้ร้องเรียนขอให้ตรวจสอบว่า สาเหตุที่น.ส.อาเมเรีย ถูกดำเนินคดีเพียงข้อหาเดียวนั้น มีข้อบกพร่องอย่างไร ซึ่งก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงชุดจับกุมรวมถึงพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่า มีข้อบกพร่องในการทำสำนวนคดีหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างไปขอคัดคำพิพากษาฉบับเต็มจากศาล เพื่อมาพิจารณาข้อบกพร่องที่ทำให้ศาลยกฟ้อง ข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ในวันที่ 21 ก.ย. เวลาประมาณ 14.00 น. นายอัจฉริยะจะนำพยานหลักฐานต่างๆ มามอบให้ตน ซึ่งตนก็พร้อมเปิดรับข้อมูลจากทุกฝ่ายอยู่แล้ว

 

‘อัจฉริยะ’ ขอเปลี่ยนคณะกรรมการสอบสวน แฉ!มีตำรวจเอี่ยว เอมี่หลุดคดีค้ายา[คลิป]

 

related