svasdssvasds

Patreon แพลตฟอร์มสมาชิกรายเดือน เลิกจ้างพนักงาน 17% พร้อมปิด 2 สำนักงาน

Patreon แพลตฟอร์มสมาชิกรายเดือน เลิกจ้างพนักงาน 17% พร้อมปิด 2 สำนักงาน

Patreon แพลตฟอร์มสมาชิกรายเดือนสำหรับเหล่าครีเอเตอร์และศิลปิน เลิกจ้างพนักงาน 80 ชีวิต คิดเป็น 17% ของพนักงานทั้งหมด พร้อมปิด 2 สำนักงานในยุโรป ดับลิน และเบอร์ลิน

Patreon แพลตฟอร์มที่ให้เหล่าครีเอเตอร์และศิลปินรับสมัครสมาชิกรายเดือน กำลังเลิกจ้างพนักงาน 80 คน คิดเป็น 17% ของพนักงานทั้งหมด พร้อมปิดสำนักงานในดับลินและเบอร์ลิน ตามโพสต์ของ แจ็ค คอนเต้ (Jack Conte) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Patreon

คอนเต้ กล่าวว่า การปรับลดเกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทกำลังเปลี่ยนแผนหลังจากเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงการระบาดของโควิด-19 เป็นการลดขนาดทีมที่รับผิดชอบ "การปฏิบัติงาน การสรรหา และการสนับสนุนภายในอื่น ๆ" ตลอดจนงบประมาณสำหรับการขายและการตลาด

การเลิกจ้างกำลังส่งผลกระทบต่อทีมการตลาด การดำเนินงาน การเงิน และบุคลากรของ Patreon ทีมงานในสหรัฐอเมริกาจะได้รับเงินชดเชยสามเดือนและได้รับเงินชดเชยเพิ่มอีกสองสัปดาห์ต่อทุกครึ่งปีที่ทำงานให้กับ Patreon เมื่อดำรงตำแหน่งเกินกว่าปีแรกที่ทำงาน ในขณะที่ทีมงานชาวยุโรปจะได้รับข้อตกลงที่คล้ายคลึงกันโดยให้ความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาลเป็นเวลาสามเดือน ในขณะที่ชาวอเมริกันจะได้รับ COBRA จนถึงสิ้นปี 2022

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกเหนือจากการปลดพนักงาน Patreon กำลังปิดสำนักงานในยุโรปสองแห่งและให้วิศวกรเก้าคนในไอร์แลนด์มีทางเลือกในการย้ายไปยังสหรัฐอเมริกา

การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลังจาก Patreon เลิกจ้างทีมความปลอดภัยทางไซเบอร์ห้าคนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะนั้น เอลเลน แซทเทอร์ไวท์ (Ellen Satterwhite) หัวหน้าฝ่ายนโยบายของ Patreon ในสหรัฐฯ ระบุว่า การเปลี่ยนแปลงนี้จะ "ไม่มีผลกระทบต่อความสามารถของเราในการจัดหาแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับผู้สร้างและผู้อุปถัมภ์ของเราต่อไป"

ในขณะที่ แจ็ค คอนเต้ กล่าวถึงเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ในโพสต์ของเขาเช่นกัน โดยกล่าวว่าการเลิกจ้างครั้งก่อนเป็น "ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวในการกระจายความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยให้กับทีมวิศวกรทั้งหมดของเราต่อไป"

นอกจากนี้ คอนเต้ ยังย้ำว่า Patreon ยังคงทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เป็นเอาท์ซอร์สอย่างต่อเนื่อง และกล่าวว่าแนวทางใหม่นี้จะเพิ่มจำนวน Patreon ที่ลงทุนในการรักษาแพลตฟอร์มให้ปลอดภัย

Patreon ไม่ใช่บริษัทเดียวที่เลิกจ้างพนักงานท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจและเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น เมื่อต้นเดือนนี้ Snap ได้ลดจำนวนพนักงานลงประมาณ 20% รวมถึง Netflix, Wayfair, Rivian, Ford, Tesla, Shopify, Peloton และบริษัท คริปโตอีกหลายแห่งที่เลิกจ้างคนหลายร้อยหรือหลายพันคนในฤดูร้อนนี้

related