svasdssvasds

2 ผู้บริหาร Snap เตรียมย้ายไป Netflix คุมงานขายและโฆษณา

2 ผู้บริหาร Snap เตรียมย้ายไป Netflix คุมงานขายและโฆษณา

CBO และ รองประธานฝ่ายขายโฆษณาของ Snap ลาออกและเตรียมย้ายไปอยู่กับ Netflix เพื่อคุมงานขายและโฆษณาในแผนสมาชิกที่รองรับโฆษณาที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ของ Netflix

เจเรมี่ กอร์แมน (Jeremi Gorman) หัวหน้าเจ้าหน้าที่ธุรกิจ (Chief Business Officer: CBO) ของ Snap และ ปีเตอร์ เนย์เลอร์ (Peter Naylor) รองประธานฝ่ายขายโฆษณาของ Snap เตรียมย้ายบริษัทไปบริหารที่ Netflix แทน

ทางด้าน รัส คาดิทซ์ เพ็ก (Russ Caditz-Peck) โฆษกของ Snap ยืนยันการลาออกของสองผู้บริหาร

ทั้ง กอร์แมน และ เนย์เลอร์ ออกจาก Snap ท่ามกลางการปรับโครงสร้างทีมโฆษณาและการเลิกจ้างบริษัทโซเชียลมีเดียในสัปดาห์นี้ Snap วางแผนที่จะลดพนักงานประมาณ 20%

Netflix มีการปลดพนักงานเป็นรอบในปีนี้ โดยลดพนักงานหลายร้อยคนและตัดทอนโปรแกรมหลังจากรายงานการสูญเสียสมาชิกครั้งแรกในรอบทศวรรษ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

และขณะนี้ Netflix กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแพ็กเกจสมาชิกที่ถูกกว่าซึ่งสนับสนุนการโฆษณา ซึ่งคาดว่าจะมีราคาระหว่าง 7–9 ดอลลาร์ (255-328 บาท) ต่อเดือน แต่จะตัดบางคุณสมบัติออก เช่น ความสามารถในการดาวน์โหลดวิดีโอ และ 4K

คูมิโกะ ฮิดากะ (Kumiko Hidaka) โฆษกของ Netflix ยืนยันว่า เจเรมี่ กอร์แมน จะเป็นประธานฝ่ายโฆษณาทั่วโลกของบริษัท และเธอจะรายงานต่อ เกร็ก ปีเตอร์ส (Greg Peters) ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer: COO) ส่วน ปีเตอร์ เนย์เลอร์ จะเป็นผู้นำองค์กรขายโฆษณาของ Netflix และรายงานต่อกอร์แมน

"ประสบการณ์ที่ลึกซึ้งของเจเรมี่ กอร์แมน ในการดำเนินธุรกิจโฆษณาและภูมิหลังของปีเตอร์ เนย์เลอร์ ในทีมขายโฆษณาชั้นนำร่วมกันจะเป็นกุญแจสำคัญในขณะที่เราขยายตัวเลือกการเป็นสมาชิกสำหรับผู้บริโภคผ่านข้อเสนอใหม่ที่รองรับโฆษณา" ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Netflix กล่าวในแถลงการณ์

related