svasdssvasds

88 เลขรวย เลขมงคล จริงหรือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

88 เลขรวย เลขมงคล จริงหรือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

ความเชื่อของจีนเชื่อว่า 8 เป็น เลขมงคล โชคดีร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด เป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่โบราณกาลจนกระทั่งถึงปัจจุบัน ชาวจีนทั่วทั้งโลกไม่ว่าจะอยู่บนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง หรืออเมริกา จะทำการสิ่งใดก็ต้องมีเลข 8 ไว้ก่อน

88 เลขรวย เลขมงคล จริงหรือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลข 8 จึงเป็น เลขมงคล ของชาวจีน ซึ่งจะสังเกตได้ไม่ว่าจะเป็น เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ วันเปิดกิจการ เลขที่บัญชี หรือแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สื่อสาร ก็ต้องมีเลข 8 เข้ามาประกอบในนั้น อาทิ ร้านค้าถ้าอยากขายดีต้องตั้งราคาสินค้าลงท้ายด้วย 8 ส่วนในฮ่องกง ทะเบียนรถที่ลงท้ายด้วย 8 จะมีราคาซื้อขายที่แพงมาก

ในประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทยเริ่มเปิดดำเนินการเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2488 และยังถือฤกษ์วันที่ 8 พฤศจิกายน 2545 ในการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ call center ของธนาคารให้เป็น 02-888-8888 แม้กระทั่งรถของผู้บริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคาร กสิกรไทยยังใช้ทะเบียน กจ-8888 เพราะฉะนั้น จะทำอะไร มี เลข 8 ไว้จะดี 8, 88, 888, 8888 เท่ากับ เลขมงคล รวย รวย รวย

อยากจับ เงินก้อน ต้องใช้เลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลขมงคล พิชิตยอดขาย โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลข 8 กับ ศาสตร์พลังตัวเลข

ในทางกลับกัน ด้านศาสตร์พลังตัวเลข 8 หมายถึง ความมัวเมา ลุ่มหลง ความเสเพล โหราศาสตร์อบายมุข ไม่เกรงใจใคร มุทะลุ มีเล่ห์เหลี่ยม กล้าได้กล้าเสีย ชอบของมึนเมา การเสี่ยงโชค และโชคลาภนับเป็นเลขแห่งอบายมุข คือ อาชีพที่อยู่ไม่ติดที่ งานที่มีอิทธิพล องค์กรงานที่ผิดกฎหมาย เจ้ามือหวย ของแปลกปลอม ขายของเลียนแบบทุกชนิด นักเลง มิจฉาชีพ คนขายลอตเตอรี่ ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าส่งออก

เลข 88 เป็นเลขเบิ้ล พลังก็จะดับเบิ้ลทวีคูณเข้าไป จัดอยู่ในพลังเลขร้าย เลขนี้เป็นเลขคู่พี่เบิ้ม เพราะส่งอิทธิพลให้ผู้ใช้เป็นคนใจนักเลง ใจใหญ่ ใจถึง กล้าได้กล้าเสีย ชอบเสี่ยง มักทดลองอะไรแปลกใหม่อยู่เสมอ ยิ่งโลดโผนยิ่งอันตรายยิ่งพอใจ ชอบคบหาเพื่อนฝูง มีสังหรณ์แม่น พาให้รอดพ้นในยามคับขันได้

ข้อดีคือ รู้เล่ห์เหลี่ยมกลโกง ฉลาดทันคน และรักอิสระ แต่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และจะต้องระวังเรื่องความหูเบา ขาดสติ ใจร้อน ไม่ยั้งคิด ขาดการควบคุม รวมถึงความประมาท ที่จะทำให้เสียการใหญ่หาได้มากก็จริง แต่ก็ใช้มากเช่นกัน

ผู้ใช้เลขนี้ควรหมั่นเข้าหาครูบาอาจารย์ หรือที่ปรึกษาดีดีไว้ช่วยแนะนำจะดีมาก และควรหมั่นสร้างบุญกุศลจะบังเกิดโชคลาภอย่างไม่คาดฝันอยู่เนืองๆ เหมาะเป็นเจ้าของธุรกิจงานที่ต้องบริหารความเสี่ยง งานที่มีการพนันขันต่อทุกชนิดจะถนัดมาก ซึ่งรวมไปถึงงานที่เกี่ยวพันกับอบายมุขต่างๆ

พลังเลข 8 ที่จะช่วยส่งเสริมความร่ำรวย มั่งคั่งในเบอร์โทรศัพท์มือถือ จำเป็นต้องผสมกับตัวเลขอื่น ดังนี้28, 82, 78, 87 จึงให้ผลลัพธ์ที่ดี เลขมงคล แต่พื้นฐานต้องดวงใหญ่ กิจการใหญ่ด้วย ต่างคนต่างความเชื่อคงต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง อ่านความรู้เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก nitikrit159, YouTube decoderchannel

เลขมงคล