svasdssvasds

เลขมงคล พิชิตยอดขาย โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลขมงคล พิชิตยอดขาย โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลขมงคล พิชิตเป้าแตก เป็นศาสตร์ที่พนักงานขายไม่อาจมองข้าม เพราะการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นช่องทางที่ถูกใช้ในการติดต่อลูกค้ามากที่สุด เป็นพลังงานที่สำคัญและดึงดูดสิ่งที่ดีและไม่ดีเข้ามา

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ แนะ เลขมงคล พิชิตเป้าแตก ที่พนักงานขายต้องมีเพื่อเสริมพลังให้ทะลุยอดขายตามเป้า

เลขมงคล เป็นหนึ่งในศาสตร์ที่พนักงานขายไม่อาจจะมองข้ามไปได้ เพราะพลังงานตัวเลขส่งผลต่อการใช้ชีวิต เนื่องจากการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นช่องทางที่ถูกใช้ในการติดต่อลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การโทร แชตไลน์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และช่องทางการติดต่อสื่อสารทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ล้วนใช้โทรศัพท์ทั้งนั้น โทรศัพท์กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ยุคนี้ที่ต้องพกติดตัวตลอด คลื่นแม่เหล็กที่ส่งกระจายเครือข่ายออกไป จึงเป็นพลังงานที่สำคัญและดึงดูดสิ่งที่ดีและไม่ดีเข้ามา

เลขมงคลในเบอร์โทรศัพท์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ตอนนี้หลายๆ คนให้ความสนใจเริ่มหันมาใช้เบอร์มงคลมากขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจเจริญเติบโตมากขึ้น แม้แต่ CEO ยักษ์ใหญ่ก็มีมาพูดคุยถึงการเปลี่ยนเบอร์มงคลทั้งบริษัท เพื่อให้พลังงานของเบอร์เหมาะสมกับแต่ละฝ่ายงาน โดยเฉพาะฝ่ายขายเป็นเป็นแผนกที่ผู้บริหารมักเลือกจะให้ใช้เบอร์มงคลก่อนเป็นอันดับแรก

สำหรับใครที่ต้องการจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเลขมงคล ดังนี้

22 เป็นหัวใจของนักบริการ มีเสน่ห์ที่กริยา สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดี อัธยาศัยดี เป็นมิตรมีเพื่อนมาก คบหาคนหลากหลายเข้ากับคนง่าย หาเงินเก่ง

24, 42 เลขนี้เหมือนไปลงนะเมตตามาเลยทีเดียว เป็นเลขเมตตามหานิยม ทำให้ผู้ใช้เบอร์โทรศัพท์เลขนี้เป็นที่รัก มีความน่ารักอ่อนหวาน ช่างเจรจา มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเสน่ห์ค่อนข้างแรง ขยันทำงาน รวมถึงเป็นผู้ที่มีวาทศิลป์อีกด้วย

26, 62 เลขนี้มีเสน่ห์ทางคำพูด วาจาเป็นทรัพย์ ผู้คนมักติดใจในคำพูด คนรอบข้างคนใกล้ตัวหลงใหล อยากใกล้ชิด เพราะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดี สรุปง่ายๆ ก็คือ ได้ดีเพราะปาก เสน่ห์อยู่ที่ปาก จะพูดจะจาทำมาค้าขายอะไรก็สำเร็จดั่งหวัง

44 เลขนี้นับเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารทันโลก ทันเหตุการณ์ บ่งบอกถึงความฉลาด มีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว เหมาะกับคนที่ทำงานกับคนจำนวนมาก เช่น ค้าขาย งานต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประสานงานต่างๆ

46, 64 เป็นเลขแห่งความอ่อนหวาน ร่าเริง ช่างเจรจา เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก จะค้าขายอะไรก็สำเร็จได้ดั่งใจหมาย

56, 65 เป็นเลขคู่ปัญญา คู่ทรัพย์คู่โชค มีพลังงานแห่งสติปัญญา บวกกับพลังงานด้านการเงินความรัก จึงทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ฉลาดในการทำมาหากิน มีความอบอุ่น มีเสน่ห์ น่ารัก รู้จักใช้คำพูด มีปัญญาลึกซึ้ง เข้าใจทั้งทางโลกและทางธรรม หากนักขายมีเลขเบอร์โทรศัพท์นี้อยู่ในมือ ไม่ต้องกลัวอดตาย ซ้ำยังมีคุณธรรมอีกด้วย

66 เลขนี้จะช่วยส่งเสริมเรื่อง ความอ่อนหวาน น่ารัก มองโลกในแง่ดี มีอารมณ์สุนทรีย์ อารมณ์ดี มีเสน่ห์มาก เป็นคนเจ้าสำราญ อารมณ์ดี คนที่มองโลกในแง่บวกซ้ำยังมีเสน่ห์แน่นอนว่าจะค้าขายสิ่งใดก็ง่ายดายนัก

29, 92 เลขนี้เป็นเลขมงคลที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม หาเงินคล่อง มักมีผู้เมตตาอุปถัมภ์ มีสุนทรียภาพสูง รวมถึงมีไหวพริบ เรียนรู้เร็ว มีความคิดสร้างสรรค์ นับเป็นคุณสมบัติที่ดีของนักขาย

อาจารย์ นิติกฤตย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเลขที่อยู่คู่กัน จะส่งผลดีต่อกัน เมื่อเอามาใช้กับเบอร์โทรศัพท์มือถือจะส่งผลตรงและชัดเจนที่สุด แต่หากจะนำตัวเลขมงคลข้างต้นไปร้อยเรียงเขียนลงไปบนวัสดุใดก็ได้เช่นกัน อยู่ในภาพก็ได้ อยู่ในภาพหน้าจอมือถือก็ได้ พกเป็นการ์ดในกระเป๋า เขียนบนป้ายร้าน ปรากฏโชคลาภสิ่งดีดี สามารถลองทำและพิสูจน์ดูได้ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องควบคู่กับการทำความดีด้วย

ทั้งนี้ เลขมงคลจะต้องถูกจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสมด้วย และผสานกับเลขต่างๆ อย่างเหมาะสม จึงจะส่งผลดีต่ออาชีพ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตนเอง สามารถอ่านความรู้เกี่ยวกับเลขมงคลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก เบอร์รับโชค (นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์) , YouTube: Decoder channel

เลขมงคล