svasdssvasds

อยากจับ เงินก้อน ต้องใช้เลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

อยากจับ เงินก้อน ต้องใช้เลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลขที่น่าสนใจที่สุด พลังเลขจะปั่นเงินให้เกิดขึ้น ในทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็น “คู่สมพล” จะมุ่งเรื่องการทำธุรกิจการหาเงินหาผลประโยชน์

เงินก้อน ในช่วงเศรษฐกิจยากเข็ญช่วงวิกฤตโควิด-19 หากมีเข้ามาได้จากหลายทิศหลายทาง คงดีไม่น้อย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ระบุถึงศาสตร์พลังงานตัวเลขที่ช่วยเรื่องนี้ได้ นั่นคือ เลข 28 82

พลังงานตัวเลข 28 82 จัดว่าเป็นเลขที่น่าสนใจที่สุด เลขนี้จะหมุนเงินก้อนโต เงินหลักแสน หลักล้าน จำนวนเยอะๆ พลังเลขจะปั่นเงินให้เกิดขึ้น จับโปรเจ็กท์ใหญ่ คิดแต่เรื่องหาเงิน ในทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็น “คู่สมพล” พอเป็นคู่สมพลก็จะส่งพลังให้มุ่งเรื่องการทำธุรกิจการหาเงินหาผลประโยชน์

ศาสตร์พลังงานตัวเลข 28 82 เหมาะกับ เลขเงิน นักลงทุน ลงทุนในหุ้น อสังหาริมทรัพย์ หรือธุรกิจใหญ่ๆ ธุรกิจสีเทา ธุรกิจที่ต้องบริหารความเสี่ยงทางการเงิน เช่น เจ้ามือหวย นักค้าหุ้น นักเก็งกำไร เป็นเลขที่เหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการหมุนเงินก้อนโต จะทำให้มีโชคทางการเงิน หาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่ง ชอบซื้อของชิ้นใหญ่ มีจิตใจกว้างขวางดั่งมหาสมุทร ทะเยอทะยาน มีมาดแบบนักเลง เป็นลูกพี่ใหญ่ กล้าบ้าบิ่น ชอบลุย สามารถทำงานที่ท้าทาย มีความหลงตัวเองอยู่ไม่น้อย มั่นใจในตัวเองมาก จินตนาการดี และวิสัยทัศน์กว้างไกล ทันสมัย เป็นนักพัฒนาที่ฉลาดสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้

"28 82 ไม่เหมาะกับคนที่เป็น ลูกจ้าง คนที่ทำงานออฟฟิศ ทำงานกินเงินเดือน เพราะใช้แล้วจะใจใหญ่ พอใช้เลขนี้จะเป็นหนี้บัตรเครดิต กลายเป็นคนใช้เงินเกินตัว เพราะถึงมันจะเป็นพลังของการหาเงินได้ในหลายทิศหลายทางก็จริง แล้วก็ได้เงินมาเป็นก้อนใหญ่ แต่ก็จะทำให้เป็นคนที่กล้าทำ กล้าคิด รสนิยมสูง ฉะนั้น เลข 28 82 ช่วยให้โอกาสใหญ่ๆ มันเกิดขึ้นก็จริง แต่ก็เหมาะกับบารมีของบางคนเท่านั้น ถ้าเลเวลยังไม่ถึง ก็อย่าพึ่งใช้ดีกว่า ไม่งั้นจะกลายเป็นหนี้เป็นสิน" อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าว

เงินก้อน

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวเพิ่มเติมถึงการใช้เลข 28 82 ว่า เป็นเลขที่หาเงินได้หลายทิศหลายทาง และได้เงินก้อนใหญ่ก็จริง แต่ด้วยใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย ก็จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ได้ ควรจะมีเลขสติปัญญาเข้ามาเสริม นั่นคือ เลข 5 แล้วปิดท้ายด้วย เลข 61 หรือ 16 เพราะ เป็นเลขที่มีความรอบคอบทางการเงิน หรือเรียกง่ายๆ ว่า งก ตามศาสตร์พลังตัวเลข เมื่อเอาตัวเลขแห่งการประหยัดเงินมาผสานเข้าไป ก็จะทำให้การหาทรัพย์เข้ามาไม่รั่วไหล หามาได้ก็จะรู้จักเก็บ รู้จักจัดสรรการใช้เงิน

การใช้เลขนี้ในบางราย อาจส่งผลให้ชีวิตมีปัญหาเรื่องชู้สาวได้ แค่มีโอกาส แต่ไม่ใช่โดยตรง เพราะ เป็นเลขของความใจใหญ่ ความใจกล้า กล้าลงทุน แล้วเลข 8 เป็นเลขกระตุ้นอบายมุข หรือการกล้าได้กล้าเสีย ถ้าไม่มีเลขสติ หรือไม่ใช่คนที่มีธรรมะในใจ หนักแน่น ก็จะส่งผลให้เกิดปัญหาได้

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไม่ได้เกิดจากพลังตัวเลขทั้งหมด ฉะนั้น เรื่องของ เงินก้อน อย่าไปโทษตัวเลขเพียงอย่างเดียว หากชีวิตไม่ดีขึ้น องค์ประกอบที่สำคัญอย่างยิ่ง คือ ตัวเราเอง พื้นฐานของเรา นิสัยจริงๆ ของเรา และเบอร์เดิมก่อนจะเป็นเลขนี้ จึงควรใส่เบอร์ที่มีเลข 5 ซึ่งเป็นเลขสติมีธรรมะ ก็จะช่วยทำให้เกิดสมดุลในพลังงาน

ฉะนั้น หากใครที่ ต้องการจะใช้เลขนี้ จำเป็นต้องยอมรับข้อเสีย และสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเลยก็คือ แนะนำให้ทำบุญ สวดมนต์ ทำสมาธิ ตามความศรัทธาทางศาสนาของแต่ละคน เมื่อทำสิ่งเหล่านี้เสริม จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จ สมดั่งใจหวัง สามารถอ่านความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ศาสตร์พลังตัวเลข ได้ที่ FB: nitikrit159 , YouTube: decoderchannel