svasdssvasds

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) เปิดตัว “ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์” ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่มีเอกสิทธิ์นำเข้า และจำหน่ายสินค้ากลุ่มนาฬิกาแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ โดยคัดสรรแบรนด์สินค้านาฬิกาแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย พร้อมดึง 3 แบรนด์นาฬิกาใหม่แกะกล่อง อย่าง ฟูร์ล่า (FURLA) ดีวัน มิลาโน่ (D1 Milano) และเพอรี่ เอลิส (Perry Ellis) ตอบโจทย์ความต้องการนาฬิกาสายไลฟ์สไตล์แฟชั่น ในระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ให้สนุกทุกการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ แฟชั่นนาฬิกาโปรด เข้ากับการแต่งกายได้ในทุกโมเม้นต์ โดยงานนี้มีเซเลปแฟชั่นไอคอนอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ และ พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ร่วมเปิดตัว

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

นางสาวปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า ซีเอ็มจี เปิดตัว “ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์” (CMG Fashion Watch) ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ของผลิตภัณฑ์กลุ่มนาฬิกาแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ เพื่อขยายพอร์ตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์นาฬิกา ให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่น ให้กับลูกค้ายุคปัจจุบัน ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ล่าสุด จับมือกับ 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ได้แก่

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

1. ฟูร์ล่า (FURLA) แบรนด์แฟชั่น จากประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ มีความโดดเด่นที่สายนาฬิกาจากหนังแท้ กรอบเรือน และจี้ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสนุกไปกับการออกแบบการใช้งานได้เอง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า และดูสง่างามไปพร้อมกัน ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบ ให้แมทช์กับคอลเลคชั่นกระเป๋า สามารถใช้งานได้ในทุกวัน (Everyday-look) เพิ่มลูกเล่น และสีสันให้กับทุกลุคการแต่งกายอย่างไม่จำเจ

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

2. ดีวัน มิลาโน่ (D1 Milano) แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นคุณภาพ จากประเทศอิตาลี ซึ่งมีเอกลักษ์ที่ดีไซน์ที่เป็นที่จดจำ สื่อถึงความเป็นศิลปะ และกลิ่นอายแบบอิตาเลียน เรียบหรู และสมาร์ท พร้อมการันตีคุณภาพจากมิลาน เมืองแห่งแฟชั่น ดีไซน์ตอบเทรนด์แฟชั่นยูนิเซ็กส์ (Unisex) ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เหมาะสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ในดีไซน์การออกแบบนาฬิกาที่หลากหลาย ต้องการความเป็นมืออาชีพ แต่ซ่อนไว้ด้วยคาแรคเตอร์แฟชั่นไอคอนคนรุ่นใหม่

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

3. เพอรี่ เอลิส (Perry Ellis) แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มีคอลเล็คชั่น ชุดกีฬาเต็มรูปแบบ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ นาฬิกาของเพอรี่ เอลิส แต่ละชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ถูกต้องแม่นยำ และคุ้มค่า เพื่อให้นาฬิกามีประสิทธิภาพ และฟังก์ชั่นเหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์โมเมนต์ รับแรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์ชีวิตจริงของผู้ชายยุคใหม่ เหมาะกับคุณสุภาพบุรุษที่ต้องการความทันสมัย สมาร์ทเรียบหรู ใส่ง่าย และเข้ากับแฟชั่นได้ในทุกวัน

เปิดตัว ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์ ดึง 3 แบรนด์ไฮสตรีทระดับโลก ตั้งเป้าโกย 50 ล้าน

“ซีเอ็มจี แฟชั่น วอทช์” ยังเตรียมนำเข้าผลิตภัณฑ์ในเครือ แบบเต็มร้อยทุกรุ่น เพื่อการันตีว่าจะส่งมอบประสบการณ์แบบ “ไลฟ์สไตล์แมทชิ่ง” เหนือระดับ ซึ่งปีที่ผ่านมา มียอดขายสูงราว 20 ล้านบาท รวมถึงมีแผนขยาย วอทช์ สเตชั่น เพิ่มขึ้นรวมกว่า 50 แห่ง ภายในสิ้นปี 2563 เพิ่มจุดจำหน่ายในโซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ และเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินค้าบนดิจิตัลแพลตฟอร์ม ซึ่งคาดว่าสิ้นปี 2562 จะมียอดขายรวมราว 50 ล้านบาท โดยสินค้าทั้งหมดจะถูกจัดจำหน่ายผ่าน วอทช์ สเตชั่น (Watch Station) 34 สาขา โซนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือ ทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มสั่งสินค้าออนไลน์เจดีเซ็นทรัล (www.jd.co.th)