svasdssvasds

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model

TOMMY HILFIGER คืนบัลลังก์ New York Fashion Week เปิดประสบการณ์ใหม่กับโลก Multiverse บนรันเวย์ด้วยโชว์ Tommy Factory พร้อมเหล่านางแบบ นายแบบ Virtual Model และคอนเซ็ปต์ใหม่ในการผลักดันการช้อปปิ้งแบบ ‘See Now, Buy Now’

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model
ความพิเศษในแฟชั่นโชว์ของ TOMMY HILFIGER ได้เชื่อมโยงโลกแห่งความจริงและโลกเสมือน โดยทันทีที่ก้าวเข้าสู่ Tommy Factory ผู้ร่วมชมโชว์จะถูกดึงดูดเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่ผสานกับโลกเสมือนที่แบรนด์รังสรรค์ Mylar Balloon หรือลูกโป่งฟอยล์ขนาดยักษ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซิลเวอร์ คลาวด์ (Silver Clouds) ผลงานชิ้นไอคอนิกของ Andy Warhol ล่องลอยท่ามกลางท้องฟ้ามหานครนิวยอร์ก เสริมลูกเล่นที่ใช้เทคนิกดิจิทัลด้วยวิดีโอ AR แสดงอินสตอเลชั่นบอลลูนที่แขกร่วมกันสร้างสรรค์ร่วมกับภาพจำลองสไตล์อิมเมอร์ซีฟของมหานครนิวยอร์กที่จัดทำโดย Roblox จัดแสดงฉายวนบนจอ เพื่อยกระดับประสบการณ์งานศิลป์แบบเรียลไทม์ที่จัดขึ้นในสถานที่โชว์แห่งนี้ อันเปรียบเปรียบเสมือนสนามเด็กเล่นของศิลปินแขนงต่างๆ ในขณะที่โลก Metaverse ได้มีส่วนร่วมคู่ขนานไปกับผู้ชมในสถานที่จริง เช่น การสร้าง Tommy Factory NFT ในรูปแบบภาพที่ระลึกซึ่งนับเป็นสินทรัพย์ทางดิจิทัลที่ร่วมมือกับRove บริษัทผู้พัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อก้าวเข้าสู่โลก Metaverse อย่างแท้จริง โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถรับรูปผ่านทางสมาร์ทโฟนโดยใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model นับเป็นครั้งแรกในวงการแฟชั่นที่โชว์ได้ถูกสตรีมสดผ่านช่องทาง Roblox ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรันเวย์สุดล้ำผู้ชมสามารถรับชมโชว์บนรันเวย์ที่เกิดขึ้นจริงพร้อม ๆ กับรับชมจอที่ที่ถ่ายทอดทางแพลตฟอร์ม Roblox ที่บอกเล่าเรื่องราวภาพของมหานครนิวยอร์กแบบเรียลไทม์ ในเวลาเดียวกันรันเวย์บนโลก Metaverse ก็มีเซเลบอวาตาร์จากค่าย Superplastic เช่น Janky, Guggimon และ Dayzee ที่มาพร้อมกับการปรากฏตัวพิเศษของ NOAH มนุษย์ดิจิทัลเสมือนจริงสัญชาติจีน สร้างประสบการณ์ผสมผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนจริงหรือ ‘phygital’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุก ๆ องค์ประกอบ

แฟชั่นที่ทุกคนเข้าถึงได้  กับคอนเซปต์ “See Now, Buy Now”

เครื่องแต่งกายหลากหลายทั้งเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สุภาพสตรีและสไตล์ที่ไร้กรอบทางเพศ พร้อมจำหน่ายในทันทีที่โชว์เริ่มขึ้นบนรันเวย์ ตามแนวคิด “See Now, Buy Now” ด้วยการแสดงสินค้าผ่านทางดิจิทัลบนช่องทางของ Roblox และสามารถเลือกชอปคอลเลกชันได้แล้วทั่วโลกผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ของแบรนด์

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model

TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model TOMMY HILFIGER เปิดโลก Multiverse บนรันเวย์ NYFW พร้อมเหล่า Virtual Model ความน่าสนใจอีกอย่างของโชว์ Tommy Factory คือ แขกคนสำคัญประจำ Front Row อย่าง Kourtney Kardashian, Kris Jenner, Corey Gamble, Richard Quinn, Shawn Mendes, Jon Batiste, Kate Moss, Halima Aden, John Legend, Rickey Thompson, Jaylen Brown, Anthony Ramos และ Paulo André รวมทั้งแขกพิเศษที่เป็นสมาชิกแรกเริ่มของ The Factory อย่าง Jane Forth ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นคู่บุญของ Andy Warhol นอกจากนั้นยังมีแขกอีกมากมาย ทั้งนักร้อง แรปเปอร์และนักแสดง อาทิ Lady Bunny, Luka Sabbat, Wisdom Kaye, Miss Fame, Law Roach, Martine Rose, Noah Beck, 24k Goldn, Yungblud, Jesse Jo Stark, Latto, Anne Marie, Trippie Red, Riisa Naka, FEWOCiOUS ส่วนในช่องทางออนไลน์ โชว์ Tommy Factory ถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ tommy.comและแพลตฟอร์มของพันธมิตรทางธุรกิจ รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของแบรนด์ และ TOMMY PLAY ในแพลตฟอร์ม Roblox