svasdssvasds

Zenyum Sonic แปรงสีฟันไฟฟ้า ที่มีโหมดดูแลสุขภาพฟัน

Zenyum Sonic แปรงสีฟันไฟฟ้า ที่มีโหมดดูแลสุขภาพฟัน

สุขอนามัยของช่องปากเป็นเรื่องที่ใครหลายคนต่างให้ความสำคัญและดูแลเป็นพิเศษอยู่เสมอ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแปรงฟันเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันสำคัญที่สร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับช่องปาก ซึ่งตอนนี้แปรงสีฟันมีนวัตกรรมไปไกลแล้ว อย่าง แปรงสีฟันไฟฟ้า Zenyum Sonic ที่มีรวมโหมดดูแลสุขภาพ เช่น โหมดลดการสะสมของหินปูน

Zenyum Sonic แปรงสีฟันไฟฟ้า ที่มีโหมดดูแลสุขภาพฟัน Zenyum Sonic แบรนด์แปรงสีฟันไฟฟ้าจากประเทศสิงคโปร์ ในเครือ Zenyum ผู้ผลิตอุปกรณ์จัดฟันใสที่ทันตแพทย์แนะนำ ได้รวมนวัตกรรมการดูแลฟันไว้ในแปรงสีฟันไฟฟ้าอันนี้ 

ออกแรงน้อยแต่ได้ผลลัพธ์ความสะอาดล้ำลึกและรวดเร็วกว่า

แปรงสีฟันไฟฟ้าจะมีเทคโนโลยี Sonic Power ทำให้ปลายขนแปรงขยับได้อัตโนมัติและสามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนถึง 33,000 ครั้ง / นาที จึงช่วยทำให้ขจัดคราบพลัค เศษอาหาร พร้อมผลักน้ำให้เข้าทำความสะอาดระหว่างซี่ฟันได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ในช่องปาก เพียงแค่จับแปรงให้ทำมุม 45 องศาเท่านั้น รวมถึงออกแรงน้อยแต่สามารถทำความสะอาดล้ำลึกและรวดเร็ว โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าของ Zenyum Sonic มีประสิทธิภาพการสั่นเร็วกว่า 10 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับแปรงสีฟันไฟฟ้าทั่วไป และเร็วกว่า 100 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้แปรงสีฟันธรรมดา

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Zenyum Sonic แปรงสีฟันไฟฟ้า ที่มีโหมดดูแลสุขภาพฟัน ฟังก์ชั่น 3 โหมดอัจฉริยะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้

แปรงสีฟันไฟฟ้าของ Zenyum Sonic ออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างหลากหลาย จึงมีฟังก์ชั่นปรับอัตราการสั่นออกเป็น 3 โหมดการใช้งาน ประกอบด้วย

CLEAN -  อัตราการสั่นระดับปานกลาง เป็นโหมด Everyday Use ช่วยลดการสะสมของหินปูนได้

GENTLE - อัตราการสั่นระดับสั่นเบาสุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการเสียวฟัน และผู้ที่เริ่มใช้แปรงสีฟันไฟฟ้าเป็นครั้งแรก

WHITE – อัตราการสั่นระดับสั่นสูงสุดเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มชาและกาแฟ

อ่อนโยนต่อสุขภาพช่องปาก

แปรงสีฟันไฟฟ้าถูกออกแบบมาให้เคลื่อนไหวอย่างอัตโนมัติคู่กับเซ็นเซอร์ช่วยเตือนเมื่อเรากดน้ำหนักแปรงแรงเกินไป พร้อมด้วยฟังก์ชั่นจาก Zenyum Sonic ที่ช่วยจับเวลาแปรงฟัน 2 นาที นับเป็นเวลาการแปรงฟันที่เหมาะสมตามคำแนะนำของทันตแพทย์ และคอยแบ่งโซนการแปรงให้ครอบคลุมพื้นที่ช่องปาก รวมถึงวัสดุที่ใช้ยังมีคุณภาพคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ ทั้งขนแปรงทำจากวัสดุดูปองท์ไนลอน (DuPont Nylon) เป็นขนแปรงที่ตัดขนปลายกลมมน มอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดดีเยี่ยม มีความคงทนและนุ่มนวลอ่อนโยนต่อเหงือกและฝัน

ใช้งานง่ายทนน้ำได้ Water-resistant

แปรงสีฟันไฟฟ้า Zenyum Sonic ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้ พร้อมทั้งสามารถทนน้ำได้* จึงใช้ขณะอาบน้ำได้ในเวลาเดียวกัน พกพาสะดวก** ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 14-16 ชม./ ครั้ง สามารถนำมาใช้ได้นาน 3-4 สัปดาห์แฟชั่นไอเท็มให้กับคุณได้อีกด้วย