svasdssvasds

Tinder เผยสถิติ คนจำนวนมากสนใจหาคู่เดตที่ "ฉีดวัคซีนแล้ว" มากขึ้น

Tinder เผยสถิติ คนจำนวนมากสนใจหาคู่เดตที่ "ฉีดวัคซีนแล้ว" มากขึ้น

Tinder แอปหาคู่ชื่อดัง เปิดเผยตัวเลขที่น่าสนใจในโลกยุคโควิด19 โดยเปิดเผยว่า หากใครที่ระบุว่า "ฉีดวัคซีนแล้ว" ในหน้าโปรไฟล์ จะได้รับความสนใจมากขึ้น และมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจง่ายๆ

• จากสถานการณ์โควิด19 ที่ระบาดไปทั่วโลก ทำให้พฤติกรรมของคนทั้งโลกเปลี่ยนไปอย่างปฏิเสธไม่ได้  โลกหลังจากนี้ก็ต้องเป็นแบบ New Normal  เช่นเดียวกันการ "เดท" กัน , เพราะโลกทุกวันนี้อยู่ในมือถือ ในสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว

• แน่นอนว่าการเจอใครใหม่ๆในชีวิตเป็นเรื่องที่ยากมากขึ้น ดังนั้นคนจึงหันมา "หาเพื่อนใหม่" กันมากขึ้น ผ่านทางโลกออนไลน์  และแอป Tinder ก็ถือว่าตอบโจทย์โลกปี 2021 และเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมาสักระยะแล้ว

• ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา มีการเปิดเผยสถิติจากแอปหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder ว่า ในโลกยุคโควิดระบาดจากโควิด 19  กระแสฮิตในการหาคู่ของคนยุค 2021 ที่เรียกได้ว่าเป็นสเป็กเย้ายวนใจเพศตรงข้ามที่สุด  คงหนีไม่พ้น การระบุข้อมูลบนหน้าโปร์ไฟล์ส่วนตัว ในแอปพลิเคชั่น Tinder  ว่า "ฉันได้รับการฉีดวัคซีนโควิดมาแล้ว และฉันมีรูปสวยๆอีกเพียบ จะมาอวดให้เธอดูด้วย..."

•  สำหรับ แอป Tinder ผู้ใช้จะต้องกรอกรายละเอียดตัวเองเพื่อสร้างโปรไฟล์ขึ้นมา และระบบก็จะสุ่มเลือกโปรไฟล์ของเพศที่เราระบุว่าสนใจมาให้ จากนั้นเราสามารถทำการ ‘ปัดซ้าย’ เพื่อปฏิเสธ  หรือ ‘ปัดขวา’ เพื่อยอมรับ และหากอีกฝั่งปัดขวาเหมือนกับเรา ก็จะเรียกว่า Match ลงล็อกกัน  ทางแอปก็จะจับทั้งสองคนเข้าสู่ห้องสนทนาส่วนตัวกันได้ต่อไป...ดังนั้นในช่วงระยะหลัง หากผู้ใช้แอปคนใดที่ระบุว่า ฉีดวัคซีนแล้ว ก็จะได้รับการ "ปัดขวารัวๆ" กันมากขึ้น

•  ในช่วงที่ผ่านมา แอปพริเคชั่น Tinder ได้ออกมาเปิดเผย สถิติผู้ใช้ของพวกเขาว่า มีคนที่ระบุว่าตัวเองได้รับการฉีดวัคซีน เพิ่มขึ้นกว่า 238 เปอร์เซ็นต์ ในหน้าประวัติส่วนตัวของพวกเขา
 

• ขณะที่แอปพริเคชั่นหาคู่อื่นๆ อาทิ OK Cupid, Bumble, และ Coffee Meets Bagel  ให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกัน โดยระบุว่า ผู้ใช้ท่านใดที่ระบุว่าตัวเองได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ได้รับการกด ‘Like’ กดถูกใจ เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว เมื่อเทียบกับผู้ใช้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน นอกจากนี้ ประเด็นการรับวัคซีนแล้ว  กลายเป็นคำสำคัญ ที่ถูกระบุอยู่บนหน้าประวัติผู้ใช้ ไม่ต่างไปจากความสูง อาชีพ และความสนใจส่วนตัว
    
•  แอปหาคู่ต่างๆ เอามาใช้ประโยชน์สำหรับคนที่เหงา คนที่โดนความเปล่าเปลี่ยวเกาะกินหัวใจ , คนที่ต้องการหาเพื่อนใหม่  หรืออาจจะมีไว้สำหรับคนโสดแท้ (หรือโสดทิพย์) ดังนั้นหากใครอยากเป็นคนที่ "ป็อปปูลาร์"  อยาก "เพิ่มโอกาส" ดีๆให้กับชีวิตคนเหงา...ใครอยากเป็น"คนที่ถูกรัก" ผ่านทางแอป Tinder ควรจะรีบไปหาวัคซีนโควิด19 กันได้เลยยยย.....

related