svasdssvasds

"Motimaru" กลายเป็นน้องแมว ที่ได้รับการรับชมมากที่สุดโลก บน Youtube

"Motimaru" กลายเป็นน้องแมว ที่ได้รับการรับชมมากที่สุดโลก บน Youtube

ไวรัลต่างประเทศ มาจากญี่ปุ่น มาทำความรู้จัก แมวเหมียว ชื่อ "Motimaru" แมวผู้ทรงอิทธิพลในโลกอินเตอร์เน็ต มีคนติดตามช่อง Youtube มากกว่า 1.41 ล้านบัญชี และล่าสุด เพิ่งทำสถิติโลก เป็นแมวที่มี่ "ทาสแมว" มารับชม ความน่ารักจน "ยอดวิว" มากที่สุดในโลก

ไวรัลต่างประเทศ มาจากญี่ปุ่น พามาทำความรู้จัก แมวเหมียว ชื่อ "Motimaru" ที่กลายเป็นแมวเหมียว Influencer ในโลกอินเตอร์เน็ท เพราะมีคนติดตาม 1.41 ล้านบัญชีในแพลตฟอร์ม Youtube และ ช่อง Motimaru's diary  (もちまる日記) มียอดวิวรวมทั้งหมดมากกว่า 685,201,400 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นสถิติโลกแมวที่มีคนมาดูคลิปมากที่สุดในโลกนั่นเอง (ณ.ปัจจุบันมียอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ)  
.
สำหรับ สถิติโลกครั้งนี้ของเจ้าแมวเหมียว Influencer ชื่อ "Motimaru" มีหนังสือรับรองอย่างเป็นกิจจะลักษณะจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Records) ด้วย และดูว่า ท่าทางตอนครองสถิติโลก เจ้า "Motimaru" จะทำท่าเฉยเมย ตามสไตล์แมว 

Motimar1

Motimar2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ช่องของ เจ้าแมวเหมียว ชื่อ "Motimaru" นี้  แต่ละคลิปจะมียอดวิวเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ล้านวิวขึ้นไป และช่องนี้เพิ่งจะทำลายสถิติโลกเดิมไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา และตอนนี้ ช่อง Motimaru's diary ครองบัลลังก์อันดับ 1 ของโลก มาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว 
.
ทั้งนี้ ช่อง  Motimaru's diary  (もちまる日記) เพิ่งเปิดบัญชีในยูทูป เมื่อ 30 พ.ย. 2019  ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจาก "ทาสแมว" ทั่วโลก และยอดผู้ชมต้องยอมรับว่าถล่มทลายล้นหลามจริงๆ 
.
สำหรับ เจ้าแมวเหมียว "Motimaru" ถือได้ว่าเป็นน้องแมว สายพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ จากประเทศญี่ปุ่น  

Motimaru3

Motimaru5


.

โดย คลิปต่างๆในช่องนี้ ของเจ้าแมวผู้ทรงอิทธิพลแห่งโลกอินเตอร์เน็ต จะเป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของเจ้าแมวเหมียว "Motimaru"  ตั้งแต่เริ่มรับมาเลี้ยงใหม่ๆ ตั้งแต่ตัวน้อยๆ น่ารักๆ จนปัจจุบันก็มีอายุเกือบๆ จะ 2 ปีแล้ว และความน่ารัก แสนซน ขี้แล่นของเจ้าแมวเหมียว ไม่เคยลดน้อยลงเลย

ติดตามความน่ารักของ เจ้าแมวเหมียว "Motimaru" 

related