svasdssvasds

สายไทยพูดจีน ไลฟ์สดขายของออนไลน์ บุกตลาดแดนมังกร ยอดขายพุ่งทะลุเป้า

สายไทยพูดจีน ไลฟ์สดขายของออนไลน์ บุกตลาดแดนมังกร ยอดขายพุ่งทะลุเป้า

เรื่องราว ของ นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" ซึ่งเป็นหญิงไทย ที่โชว์ทักษะพูดภาษาจีนอย่างคล่องแคล่ว ในการ ไลฟ์สดขายของออนไลน์ โดยเธอทำเพราะอยากจะบุกตลาดประเทศจีน ต้องบอกเลยว่า ยอดขายของเธอปังมาก ระดับมงกุฎเพชร ไปเลย

สำนักข่าวซินหัว เปิดเผยเรื่องราวอันเป็นแรงบันดาลใจ โดยเป็นเรื่องราวของหญิงไทยที่พูดภาษาจีนอย่างแคล่วคล่อง และสามารถใช้ทักษะเหล่านี้ มาไลฟ์ขายของ จนสามารถทำยอดขายได้อย่างสุดปัง.
.
เรื่องราวนี้ เป็นของ นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" ซึ่งเป็นหญิงไทยที่มาอยู่ในประเทศจีนมาเป็นเวลา 11 ปีแล้ว โดยเธอมาอยู่ตั้งแต่ศึกษาในระดับปริญญาโท ปริญญาเอก จนปัจจุบันเธอได้กลายเป็นนักวิจัย และเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยด้วย
.
ชีวิตในช่วงโควิด-19 ระบาดทำให้ชีวิตของ นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" ต้องเจอกับจุดพลิกผัน เพราะมันได้ปลุกความสนใจในการไลฟ์สดขายของข้ามพรมแดน ข้ามประเทศ  


.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยตอนนี้ จากทักษะการพูดภาษาจีนของเธอนั้น ทำให้เธอสามารถไลฟ์สดแนะนำสินค้าจีน ให้ชาวเน็ตไทย และแนะนำสินค้าอาเซียนให้ชาวเน็ตจีนได้
.
ที่น่าเหลือเชื่อคือ นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" เข้าร่วมโครงการค้นหาดาวเด่นแห่งการไลฟ์สตรีมมิงของลาซาด้า Lazada 2021 ตามแรงยุแรงเชียร์ของเพื่อนๆ ซึ่งนั่นทำให้เธอได้เรียนรู้เทคนิคหลายอย่าง รวมถึงเทคนิคการไลฟ์สดขายของ
.

ในตอนแรกที่เธอไลฟ์เมื่อเดือน เมษายนที่ผ่านมา นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" ยอมรับว่าเธอเขินอายมาก แต่เป็นเพราะการไลฟ์ของเธอได้รับความสนใจจากชาวเน็ต ทำให้เธอมีกำลังใจ และสินค้าทุเรียนของเธอ ก็ขายดีจนหมดเกลี้ยง
.
นิศาชล ไทยทอง หรือ "ไท่ลู่ลู่" เป็นอาจารย์ที่เรียนจบมาในสาขาเศรษฐศาสตร์และการค้า เธอเลยสนใจการไลฟ์สดเพื่อธุรกิจอีคอมเมิร์ชเป็นพิเศษ และบวกกับวิกฤตโควิด-19 ทำให้เธอได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และการไลฟ์สดขายของก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆของเธอ

related