svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เล็งช่วยตั้งสถาบันสอนเต้น K-Pop ให้ ร.ร. เก่าที่บุรีรัมย์

ลิซ่า BLACKPINK เล็งช่วยตั้งสถาบันสอนเต้น K-Pop ให้ ร.ร. เก่าที่บุรีรัมย์

คนดีต้องแชร์! ลิซ่า Blackpink มีแนวคิดอยากตอบแทนบ้านเกิดบุรีรัมย์ โดยเธอจะสนับสนุนอุปกรณ์ทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆ รวมถึง ตั้งสถาบันสอนเต้นสไตล์ K-Pop ที่มีครูท้องถิ่นมาสอน ซึ่งเป็นการอัปเกรดจากห้องเรียนนาฏศิลป์ที่โรงเรียนเก่าของเธอ

ความร้อนแรงของลิซ่า Blackpink ยังคงมีต่อเนื่อง ล่าสุด  ลิซ่า Blackpink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล มีแนวความคิดอยากช่วยเหลือบ้านเกิดบุรีรัมย์ โดย สำนักงานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลีใต้​ เปิดเผย ว่า ได้ร่วมมือกับ YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ในการเปิดโครงการช่วยเหลือด้านการศึกษา ให้แก่โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม​ ในจังหวัดบุรีรัมย์​ ​ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ลิซ่า​ BLACKPINK ซึ่งไอดอลสาวชาวไทยก็สนับสนุนโครงการนี้อย่างสุดตัว​ด้วยการร่วมระดมทุน และส่งต่อพลังบวกให้แก่เด็กๆ​ ผ่านข้อความที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจุดไฟฝัน
.
ทั้งนี้ ลิซ่า Blackpink แสดงความตั้งใจกับงานนี้ว่า "ฉันอยากให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างอิสระเสรีในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ดีขึ้นกว่าเดิม และได้ทำตามความฝันโดยไม่ข้อจำกัด ฉันอยากสนับสนุนความฝันอันล้ำค่าของเด็กๆ อีกมากมาย"
.
สำหรับ โครงการนี้ จะเริ่มลุยโครงการ บนพื้นที่กว่า 160 ตารางเมตรของโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ ให้กลายเป็น สถาบันสอนเต้นแบบ K-POP ซึ่งเคยเปิดสอนนาฏศิลป์ไปแล้ว  แต่ต้องปิดไปเพราะสภาพห้องเรียนที่ล้าสมัยและไม่เอื้ออำนวยต่อการเรียน นอกจากนี้จะมีการจ้างครูสอนเต้น จะมีอุปกรณ์ที่ครบครัน ทั้งคอมพิวเตอร์ โปรเจกเตอร์ และมัลติมีเดียอื่น ๆ อีกด้วย
. Lisa1

Lisa3 Lisa6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ลิซ่า Blackpink กำลังโด่งดังพลุแตก จากเพลง  'LALISA'  ผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกในอัลบั้ม LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA โดยปล่อยเพลงออกมา 6 วัน ณ เวลานี้ ยอดวิวทะลุ 158 ล้านวิวแล้ว  ขณะที่อัลบั้มก็มียอดขายทะลุ 800,000 อัลบั้ม แถมยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการขึ้นที่ 1 iTunes มากที่สุดในบรรดาโซโล่หญิง K-Pop อีกด้วย

 

related