svasdssvasds

ศศลักษณ์ เผย แข้งชนบุค ฝากขอเบอร์ ลิซ่า BLACKPINK เพราะ เป็นคนบ้านเดียวกัน

ศศลักษณ์ เผย แข้งชนบุค ฝากขอเบอร์ ลิซ่า BLACKPINK เพราะ เป็นคนบ้านเดียวกัน

ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะทีมชาติไทย จากสโมสร ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์สในลีกเกาหลีใต้ เผยว่า มีเพื่อนร่วมสโมสร ฝากขอเบอร์ ลิซ่า BLACKPINK ด้วย เพราะมองว่าทั้ง 2 คน มาจากจังหวัดบุรีรัมย์เหมือนกัน และคิดว่าทั้ง 2 คนน่ารู้จักกันแน่นอน! แต่ ศศลักษณ์ บอกขอเบอร์ให้ตัวเองก่อนดีไหม ?

กลายเป็นกระแสร้อนแรงไม่หยุด สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ลลิษา มโนบาล ที่เพิ่งปล่อยเพลง LALISA ซึ่งเป็นผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด ข่าวคราวของ ลิซ่า BLACKPINK ยังกลายเป็นประเด็นลุกลามไปยังวงการกีฬา โดย ศศลักษณ์ ไหประโคน นักเตะทีมชาติไทย ในตำแหน่งแบ็คซ้าย และมิดฟิลด์ทางซ้าย จาก ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองจ่าฝูงศึก K-League เกาหลีใต้ เปิดเผยว่า มีเพื่อนร่วมสโมสร ฝากขอเบอร์ นักร้องสาวจากจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วย
.
สำหรับ ประเด็นนี้ เกิดขึ้นจาก นักเตะในสโมสร ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในเกาหลีใต้ สืบทราบมาว่า ศศลักษณ์ ไหประโคน และ  ลิซ่า BLACKPINK เป็นคนพื้นเพจากที่เดียวกัน และมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เหมือนกัน นั่นทำให้ เพื่อนร่วมทีมชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ได้พยายามมาขอเบอร์โทร ลิซ่า  BLACKPINK   กับเขา เพราะคิดว่าเป็นคนไทยและมาจากบุรีรัมย์เหมือนกัน
Lisa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โห...(หัวเราะ) ไม่น่าได้เจอหรอกครับ เขา (ลิซ่า) ระดับนั้นแล้วครับ แต่พวกนี้ (เพื่อนร่วมทีมที่ ชุนบุค) ยังเคยถามผมอยู่เลยว่า รู้จัก ลิซ่า มั้ย ?  ผมก็บอกว่าใครจะไม่รู้จัก ลิซ่า ดังขนาดนี้ เป็นคนไทย และ คน บุรีรัมย์ ด้วย เขาก็บอกว่า เห้ย! จริงเหรอ คน บุรีรัมย์ เหมือนคุณ และ คุณสนิทกับเขามั้ย ผมขอเบอร์ได้มั้ย ผมก็คิดในใจถ้ารู้จักจะขอให้ทำไม ขอให้ตัวเองดีกว่ามั้ย (หัวเราะ)” ศศลักษณ์ ไหประโคน อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเปิดเผย
.
สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด โดยล่าสุดเพิ่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรก ในเกมที่เปิดบ้านชนะจุดโทษ บีจี ปทุมฯ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 ไปพบกับ อุลซาน ฮุนได
.
ขณะที่ เพลง LALISA ของ ลิซ่า BLACKPINK ทะยานสู่ 166 ล้านวิวบนแพลตฟอร์ม Youtube แล้ว ขณะที่ผู้ติดตามของช่อง BLACKPINK ล่าสุดมีแล้ว 66.7 ล้านบัญชี

Lisa2

sasaluk sasaluk3

related