svasdssvasds

น้องไข่เน่า อดีตดาวOnlyfans กับ เรื่องของSex worker

น้องไข่เน่า อดีตดาวดังบน Onlyfans ถูกตำรวจเข้าจับกุมในความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมฯ และ ชักชวนผู้อื่นกระทำอนาจาร งานนี้สังคมเสียงแตก ใครว่าอย่างไรบ้างเดี๋ยวสรุปให้ฟัง

น้องไข่เน่า ดาวดังOnlyfans กับเรื่องของเมืองพุทธ

เป็นกระแสถกเถียงยกใหญ่เมื่อวันก่อน หลังน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ถูกตำรวจจับ หลังเธอและแฟนหนุ่มโชว์หวิว บน Onlyfans แพลตฟอร์มออนไลน์ สังคมเสียงแตก บ้างมองว่าตำรวจเล่นแรง แต่บ้างก็บอกสิ่งที่น้องทำ ไม่สอดคล้องกับเมืองพุทธ โอ๋ต้องย้ำว่า
การเผยแพร่คลิปอนาจาร หรือ อาชีพ Sexworker ยังผิดกฏหมายในประเทศไทย ยังไงถ้าทำอาชีพนี้ ต้องยอมรับความเสี่ยงว่าอาจถูกดำเนินคดี แต่หลายคนมองว่า สังคมไทยควรคุยเรื่องนี้กันทุกฝ่ายได้แล้วหรือไม่? มันไม่มีทางห้ามได้ ไม่ใช่เรื่องใหม่ มีทุกยุคทุกสมัย ใครๆก็รู้ แต่ทำไมต้องผิดกฏหมาย  จะพามารู้จักกับไข่เน่า และ Onlyfans สั้นๆ

 

only fans คืออะไร?

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียชนิดหนึ่งจะลงรูป หรือคลิปก็ได้เหมือนกับแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Facebook หรือ youtube แต่จุดเด่น คือ สามารถอัพคอนเทนต์ 18+ ได้ และผู้ติดตามต้องเสียเงินเข้าชม จึงทำให้เหล่า SEX Worker ในไทยใช้ Onlyfans เป็นแหล่งทำมาหากิน


ไข่เน่าคือใคร?

Part1 สาวสวย วัย 19  ชื่อจริงคือ ตะวัน เป็นนักศึกษานิติศาสตร์ มหาลัยนึง

แต่อีกPart  เธอคือ น้องไข่เน่า Sex creator ดาวเซ็กซี่คนดังบนแพลตฟอร์ม Onlyfans เธอมีผู้ติดตามเยอะมาก ทำรูปและคลิป 18+ ลง  มีผู้ติดตามเยอะ สร้างรายได้หลักล้าน 

และฮอตเข้าไปอีกเมื่อมี youtuber รายการหนึ่งไปสัมภาษณ์เธอถึงมุมมอง การทำคอนเทนต์เรื่องเซ็กซ์ ที่เธอมองว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ 
 

คำพูด น้องไข่เน่า จากเพจ บ้านกูเอง

น้องไข่เน่า

“อยากให้ทุกคนเปิดใจรับ ก้าวข้ามคำว่าเมืองพุธ ในหลายๆประเทศำอาชีพนี้ เป็นที่ยอมรับในส่วนใหญ่ และในฐานะนักศึกษาด้านกฎหมาย หวังว่ากฎหมายจะลงมาคุ้มครองคนทำอาชีพเหล่านี้ จะเก็บภาษียังไง เพราะเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงที่จะต้องเจออันตรายหลายรูปแบบไม่แพ้อาชีพอื่นๆ” แต่สุดท้ายเธอก็ถูกตำรวจจับ

เราเป็นประเทศที่รู้ว่าจะหาซื้อหนังโป๊ได้จากไหน ซื้อบริการทางเพศอย่างไร แต่ผิดกฏหมาย ต้องแอบทำ?อาชีพนี้ไม่เดือดร้อนใคร​ แถมสร้างรายได้เข้าประเทศมากมาย ให้ความสุขกับผู้คน แต่กลับกลายเป็นอาชีพ ที่ไร้กฏหมายคุ้มครอง เรากำลัง ปากว่าตาขยิบอยู่ไหม?

ส่วนถ้ากังวลเรื่องของ น้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 18+

ใช้กฏหมายมาดูแลในเรื่องนี้ได้  ไม่ใช่เราค้านและปฏิเสธมันทั้งหมด 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

ความเห็นจาก นางแบบสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน

แน๊ท

 “  Only fans ไม่ได้เป็นกลุ่มเปิด ต้องเสียเงินเข้าชม เพราะฉะนั้นไม่ควรปิดกั้นช่องทางเหล่านั้น เพราะช่วงที่ผ่านมาน้องๆหลายคนหันมาทำเพื่อสร้างรายได้ที่หายไป ทำให้ถูกต้องและอยู่ในกรอบ จะมีประโยชน์มากกว่าโทษ”

 

พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกฯตำรวจ 

ศิริวัฒน์ ดีพอ

“ ผู้ที่คิดอยากทำเนื้อหาอนาจาร ขอให้ตระหนักถึงผลกระทบ วันหนึ่งท่านต้องมีครอบครัว ต้องออกจากวงการไปมีชีวิต ค่าตอบแทนเม็ดงาม เป็นเพียงยาพิษเคลือบน้ำตาล ที่จะตามส่งผลร้ายแรงในอนาคต” 


 

แล้วคุณล่ะว่าไง

 


 

related