svasdssvasds

NasAPP? แอปเทรดจริง หรือ แชร์ลูกโซ่ หมอป้อม ภานุรดา ผู้เสียหาย/แม่ข่ายตุ๋น

Nas App คืออะไร? แอปเทรดหุ้นได้จริง หรือแค่รีรัน แชร์ลูกโซ่ หลังแอปล่ม หลอกนักลงทุนสูญเงินกว่า 6,000 ล้าน! และ หมอป้อม ภานุรดา ทรายสมุทร แม่ข่ายชักชวนประชาชนร่วมลงทุน จะเป็นมิจฉาชีพ หรือ แค่หนึ่งในผู้เสียหาย เดี๋ยวสรุปให้ฟัง

กรณี Nas App (นาสแอป) แอปพลิเคชั่นเทรดเงิน เทรดทองคำ เทรดหุ้น ชื่อดังระบบล่ม นักลงทุนไม่สามารถถอนออกมาเป็นเงินสดได้ ผู้เสียหาย 20 กว่าคนจึงพากันไปแจ้งความ ตำรวจไซเบอร์ (CCIB) เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบแอปนี้ว่าเข้าข่ายหลอกลวง แชร์ลูกโซ่หรือไม่ มูลค่าความเสียหายเบื้องต้น 6000 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดทาง กองบัญชาการตำรวจสืบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(ตำรวจไซเบอร์) โพสต์เฟสบุ๊ค ระบุให้ผู้เสียหาย สแกน QR code เพื่อช่วยกันแจ้งความได้ตามคิวอาร์โค้ดด้านล่าง 

CCIB


NAS App คืออะไร?

มีบล็อกและบุคคล อ้างว่าเป็น NAS app เป็นแอปพลิเคชั่นเทรดสินทรัพย์ ของบริษัท NAS Securities โบรกเกอร์ซื้อขายสินทรัพย์ต่างๆ ทั้ง ทองคำ หุ้น คริปโต มีสำนักงานใหญ่อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ได้รับการอนุญาติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บาฮามาส (SCB) มีสมาชิกกว่า 800,000 คน (แต่ ก.ล.ต. ประเทศไทยยังไม่ได้อนุญาตินะ)  และจากการเอาชื่อบริษัทไปค้นหา กลับไม่พบข้อมูลบริษัทนี้ปรากฏอยู่ในไทยและต่างประเทศเลย มีเพียงข้อมูลที่เป็นคล้ายลักษณะ บล็อกเกอร์ คือมีบุคคลเข้าไปเขียนข้อมูลไว้เอง และมีคลิปวิดีโอแนะนำบริษัทสั้นๆเท่านั้น 

NASApp

ใบอนุญาติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์บาฮามาส 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

จุดเด่นของ NAS app

แน่นอนว่าถ้าเราจะดูว่าอันไหนเป็น โบรกเกอร์จริง อันไหนเป็นธุรกิจ แชร์ลูกโซ่ของมิจฉาชีพ ให้ดูที่ของล่อตาล่อใจ ที่สถาบันการเงินอื่นๆเขาทำไม่ได้ หรือ ไม่ทำกัน ส่วนมากมักเล่นกับ ความโลภ และ ความอยากรวย ของมนุษย์  ซึ่งอันนี้ก็เข้าเค้าหมด 

 

Nas app2

ลักษณะของแชร์ลูกโซ่
แล้วเราลองย้อนมาดูกันว่าแอปนี้มีความตรงแค่ไหน

แชร์ลูกโซ่

       เพราะฉะนั้นสรุป หากคิดจะลงทุนกับใคร หรือ ธุรกิจใดให้ ตั้งสติ และ หาข้อมูล ของบริษัทนั้นให้มากๆ อย่าคิดแค่ว่าผลประโยชน์ที่เขาเอามาล่อนั้นมันช่างดีเสียเหลือเกิน เพราะมิจฉาชีพพวกนี้ จะล่อลวงคุณด้วยเงินให้เรารีบตัดสินใจที่สุด ไม่มีเวลาคิดไตร่ตรอง หากเมื่อไหร่ที่คุณมีสติ จะพบเลยว่า ธุรกิจพวกนี้ มีความทะแม่งๆ และมีจุดโหว่ ที่ไม่เหมือนมืออาชีพที่อื่นมากมาย สมัยนี้เงินทองหายาก อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพพวกนี้ให้เจ็บใจ  เพราะไม่ว่า กลลวง แชร์ลูกโซ่ หรือ กลลวงทางการเงิน จะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เปลี่ยนหน้าตาและลูกเล่นยังไง แก่นแท้ของมันยังคงเดิม คุณต้องจับจุดให้ถูกนั่นเอง ส่วน หมอป้อม ภานุรดา ทรายสมุทร ที่เปิดเพจเชิญชวนคนร่วมลงทุนผ่าน NAS app จะเป็นเหยื่อ หรือ มิจฉาชีพ ติดตามได้จากคลิปรายการด้านบน
 

related