svasdssvasds

Doctor Strange : In the Multiverse of Madness เรื่องย่อ หนังใหม่

Doctor Strange : In the Multiverse of Madness เรื่องย่อ หนังใหม่ 2022 จาก Marvel Studios กลับมาอีกครั้งกับจอมเวทย์มหากาฬ 4 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ ก่อนดู
Doctor Strange : In the Multiverse  of Madness
(จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย )

ถ้าคิดว่า เรื่องราวความบิดเบี้ยวของมิติเวลามัลติเวิร์ส ใน 
Spiderman : No way home นั้นสุดยอดแว้ว แค่น้ำจิ้ม  ถ้าเทียบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Doctor Strange : In the Multiverse  of Madness


       โอ๋อยากแนะนำเผื่ออรรถรส  ให้ทุกคนไปดูซีรีย์ Wanda Vision มาก่อนก็ดี  จะได้เข้าใจเรื่องราวในหมอแปลก 2 มากขึ้น เพราะ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์  หรือ สการ์เล็ตวิทช์ และเรื่องราวปูมหลังของครอบครัวเธอกับ วิชั่น จะมีบทบาทสำคัญมาก (แต่ไม่ดูก็เข้าใจนะ)

       ตอนจบของซีรีส์ WandaVision เราได้เห็น วันด้า แม็กซิมอฟ กลายเป็น Scarlet Witch แม่มดแดงเต็มตัว จากการใช้พลังเวทย์  โดยสิ่งที่เธอกำลังพยายามทำ นั่นคือหาทางเปิด ประตูมิติเวลา เพื่อค้นหา ลูกชายฝาแฝดของ เธอกับวิชั่น ที่หายไป (มีลูกจริงหรอ?? อุบไว้ก่อน)


เรื่องย่อ
Doctor Strange : In the Multiverse  of Madness

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลัง Spiderman : No way home

ที่หมอแปลก พยามใช้เวทย์ขั้นสูง ลบความทรงจำคนเกียวกับ สไปเดอร์แมน แต่ดันขัดข้องผิดพลาด ไปละเมิดกฏของมิติเวลา  และ จักรวาล เปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด  เอาตัวร้ายจากจักรวาลอื่น เข้ามาแทน

       ซึ่งในหมอแปลกภาคนี้ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ จึงต้อง ไปขอความช่วยเหลือจาก หว่อง จอมเวทย์สูงสุด และ สการ์เล็ต วิทช์ แม่มดแดง แต่ทว่าภัยคุกคามที่น่าสยดสยองครั้งนี้ ไม่อาจถูกจัดการได้ ด้วยเพียงพลังของพวกเขา และ ภัยคุกคามที่ว่านั้น กลับมีหน้าตา เหมือน ดอกเตอร์ สเตรนจ์ เปี๊ยบล่ะสิ!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

        แค่อ่านก็สนุกแล้ว 4 พ.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
แต่ !! จองตั๋วล่วงหน้าก่อนได้ จะได้ไม่พลาดผ่าน แอปพลิเคชัน Major Cineplex ซึ่งเรื่องนี้ เมเจอร์ จัดใหญ่ไฟกระพริบ เอาใจสาวก MCU จัดฉายทุกระบบโรง ทั้ง

IMAX จอยักษ์ คมชัด เสียงกระหึ่มรอบทิศ

4DX สี่มิติ มาพร้อมสเปเชียลเอฟเฟกต์ กว่า 16 ชนิด

Screen X 3 จอ 3 ทิศทาง กว้างที่สุดถึง 270 องศา จอใหญ่ยักษ์ เต็มตา กระหึ่มรอบทิศแบบ

GLS (Giant Laser Screen)

จอใหญ่ ภาพชัด สีสวยที่สุดด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของโลก

ไปดูแล้วเป็นยังไง เดี๋ยวโอ๋มารีวิวให้ฟังนะ

related