svasdssvasds

รีวิว จูราสสิค ทวงคืนอาณาจักร Jurassic World Dominion สนุก ลุ้นระทึก แค่ไหน?

Jurassic world Dominion ทวงคืนอาณาจักร เอาไปเลย 8.5 คะแนน แค่เปิดเรื่องมาก็อบอุ่บ หวนรำลึกไตรภาคแรก ยุค 90's บวกจังหวะ Jump scared พอดีชวนระทึก CG ไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ สวย สะพรึง สมจริงมากๆ 8 มิ.ย. ทุกโรงภาพยนตร์ Major Cineplex

ย้อนรำลึกความหลังของไตรภาคแรกใน Jurassic world Dominion  เอาไปเลย 8.5 คะแนน CG ไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ทำออกมาได้สวย สะพรึง สมจริง มากๆ พาน้องๆ หนูๆ ไปดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

      เรามันเด็ก เติบโตมากับ จูราสสิค ปาร์คอ่ะนะ  ถ้าพูดถึงไดโนเสาร์ จำความได้ เราก็นึกถึงแต่ จูราสสิค ปาร์ค ไม่มีใคร จะมาลบความรู้สึกนั้นไปได้เลย แม้กระทั่งในภาคนี้ ก็ยังคงทำให้เราได้กลิ่นอายของแฟรนไชส์ หนังตระกูลจูราสสิคได้ดีเยี่ยมเช่นเคย แถมภาคนี้ ทีมจัดเต็มด้วยการใส่ไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆที่ชวนตื่นตา คงความน่าสะพรุงไว้เต็ม อัพเดทข้อมูลกับบรรพชีวินวิทยาเรียบร้อย ถูกต้องตามตำราแน่นอน

       Jurassic world : Dominion ทวงคืนอาณาจักร
เหมือนภาค 6 ของเฟรนไชส์ตระกูลไดโนเสาร์ ที่เราก็เฝ้ารอ ว่าจะเป็นการปิดตำนานไหม?(ไม่บอกไปดูเอง) ภาคนี้ทำออกมาได้ดีนะ ไม่ว่าจะเป็น ความน่าสะพรึงของไดโนเสาร์แต่ละฉาก ความแอคชั่นหนีการไล่ล่าของไดโนเสาร์ ที่ยังคงรสชาติความสนุก ได้ลุ้น ชวนติดตามเหมือนเดิม 

เรื่องย่อ Jurassic world : Dominion ทวงคืนอาณาจักร
       การตัดสินครั้งสำคัญว่า ใครจะเป็นผู้ล่าสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร ในภาคนี้ ไดโนเสาร์ ได้ออกมานอกเกาะ อิสล่า นูร์บ่าใช้ชีวิตอยู่ทั่วทุกมุมโลก ด้วยวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์ ของมนุษย์
ได้กลายเป็น การทำลายล้าง แทนหรือไม่? ด้วยการใช้ประโยชน์จาก ไดโนเสาร์  จนเกิดสัตว์ลูกผสม ที่พร้อมทำลาย สมดุลของระบบนิเวศน์ โดยมีโลกเป็นเดิมพันธุ์ ภารกิจ save โลก มนุษย์ ท่ามกลางการไล่ล่าของเหล่าไดโนเสาร์ จึงเริ่มต้นขึ้น
       งานนี้ได้ผู้กำกับ ที่ทำ Jurassic world ภาคแรก กลับมากำกับ และได้ปู่ สตีเว่น สปีลเบิร์ก กลับมาเป็น ผู้บริหารงานสร้าง ส่องอยู่ไกลๆ ถือว่าทำได้ดี ไม่ผิดหวังจากภาคที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

รีวิวหลังดูจบ รู้สึกยังไงบ้าง?
-  อันดับแรกคือ อบอุ่นเหมือนกลับมาอยู่ท่ามกลางงานเลี้ยงคืนสู่เหย้า ในอาณาจักรไดโนเสาร์ที่เราคุ้นเคยอีกครั้ง จังหวะที่ ดร.อลัน กับ ดร.แอลลี่ มาเจอกันชั้นก็พร้ิม แม้ตอนภาค 1 2 3 จะเด็กมากๆ แต่มาย้อนดูตลอดก็พบว่า เคมีคู่นี้ น่ารักมากๆ  พร้อมทั้งเพลง ฉาก ความถวิลหาหนังแฟรนไชส์ ตั้งแต่ยุค 90's มันเป็นอะไรที่ทำให้แฟนๆของจูราสสิค หายคิดถึงแน่

- อัพเดทข้อมูลสายพันธุ์ไดโนเสาร์ใหม่ๆ ถูกต้องตามตำราของนักบรรพชีวิน ล่าสุด

- โครงเรื่องดี ล้อความจริงว่า มนุษย์ กำลังทำลายโลก
ด้วยวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ และน้ำมือมนุษย์เอง

- สนุก ลุ้นระทึกทั้งเรื่อง ยิ่งพาน้องๆ หนูๆ ไปดูด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน

       แต่อย่างที่โอ๋ย้ำเสมอ หนังจะสนุกหรือไม่ ขึ้นกับ Taste ของแต่ละคน ไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง 8 มิ.ย. ในโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex นะคะ เช็กรอบหนัง ดูตัวอย่างหนังได้ ผ่านแอป Major Cineplex


 

related