svasdssvasds

หนัง JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ : ปิดตำนานไดโนเสาร์ที่ดีที่สุด

หนัง JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ : ปิดตำนานไดโนเสาร์ที่ดีที่สุด

ชวนดู ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นหนังปิดตำนานไดโนเสาร์ที่ดีที่สุด พร้อมฉายทุกโรงในเครือเมเจอร์ 8 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ เป็นต้นไป

ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 6 ในภาพยนตร์ภายใต้ชื่อชุด Jurassic Park โดยถือเป็นการสานต่อตำนานที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ยุค 1990s ซึ่งเริ่มต้นจากการกำกับ จากยอดตำนาน สตีเฟ่น สปีลเบอร์ก เมื่อปี 1993 , ก่อนที่ ณ เข็มนาฬิกา ปี 2022 หนัง JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จะเป็นผลงานการกำกับของ โคลิน เทรเวอร์โรว์  หลังจากเขาเคยฝากฝีไม้ลายมือมาแล้ว ในภาคที่ 4 Jurassic World (2015) 

หากใครที่ ยังไม่เคยติดตาม แฟรนไชส์ไดโนเสาร์ Jurassic  ภาพยนตร์ไดโนเสาร์คืนชีพระดับตำนาน ลองไล่เรียง ทำความรู้จักกับ ภาพยนตร์  JURASSIC จูราสสิค ภาคเก่า โดยสามารถไล่ ลำดับรายชื่อ ภาพยนตร์ Jurassic Park ที่ผ่านมา มีดังนี้ 

• Jurassic Park (1993) 
• The Lost World: Jurassic Park (1997)
• Jurassic Park III (2001) 
• Jurassic World (2015)
• Jurassic World: Fallen Kingdom (2018) 
• Jurassic World Dominion (2022) 

ชวนดู JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ปิดตำนานหนังไดโนเสาร์ที่เยี่ยมที่สุด ลุ้นระทึกทุกวินาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย หนัง Jurassic World Dominion (2022) หรือ จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จะถือเป็นการปิดตำนานไตรภาค ในยุคช่วงเวลาหลัง ซึ่งจากปากนักแสดงนำ อย่าง คริส แพรตต์ ในวัย 42 ปี ยืนยันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการปิดเรื่องราวตำนานหนังได้ดีที่สุด เพราะแฟนๆหนังไดโนเสาร์ และจะได้เห็นนักแสดงในรุ่นระดับตำนานอย่าง แซม นีลล์, ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม  ที่แสดงมาตั้งแต่หนังจูราสสิก ปาร์ค ภาคแรก เมื่อปี 1993 กลับเข้ามาร่วมเล่นด้วย  ซึ่งในจุดนี้ นับเป็นการ "แฟนเซอร์วิส" ให้กับแฟนๆหนังชุดนี้ ให้ได้ ฟินกันไป

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Jurassic World Dominion  จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เรื่องย่อ คือ เหตุการณ์ที่ เกิดขึ้นสี่ปีหลังจากอิสลาร์ นูบลาร์ (Isla Nublar) ถูกทำลาย ตอนนี้ไดโนเสาร์มีชีวิตอยู่ และได้ออกไล่ล่า ไปพร้อมกับมนุษย์ทั่วโลก ในห้วงเวลานี้ ในหนัง  Jurassic World Dominion  หรือ จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ขาดความสมดุล และถือว่าอยู่ในจุดที่เปราะบางนี้ จะเปลี่ยนโฉมอนาคตและตัดสินว่ามนุษย์ จะยังคงเป็นผู้ล่าที่ปลายสุดบนดวงดาว ที่พวกเขาอยู่ร่วมกับสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในประวัติศาสตร์โลกนั่นเอง

 

ชวนดูหนัง JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ : ปิดตำนานไดโนเสาร์ที่ดีที่สุด ลุ้นระทึก ทะลุจอ พร้อมสาดความสมจริง

ในแง่ของการผลิต ภาพยนตร์ Jurassic World Dominion จาก ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ขับคลื่อนแฟรนไชส์ที่มีมูลค่ามหาศาลกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ที่จะเสิร์ฟความบันเทิงให้กับผู้ชมที่ตีตั๋วเข้าไปดูในโรงหนัง  ให้เข้าสู่ดินแดนที่ท้าทายและไม่มีใครรู้จัก นำเสนอไดโนเสาร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับแอ็คชั่นสุดมันส์ และวิชวลเอฟเฟกต์ใหม่อันตื่นตะลึง

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Jurassic World Dominion  จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เต็มเรื่อง มีทีมนักแสดงใหม่มาร่วมงานคือ เดอวันดา ไวส์ (She’s Gotta Have It), ผู้ได้รับเสนอชื่อรางวัลเอ็มมี่ มาโมดู แอทชี (Archive 81), ดิเชน ลัคแมน (Agents of S.H.I.E.L.D.), สก็อตต์ เฮซ (Minari) และแคมป์เบลล์ สก็อตต์ (The Amazing Spider-Man 2) 

สำหรับ ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร  เข้าฉาย  8 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ ใน ระบบการฉาย IMAX3D  4DX และ ScreenX

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://www.youtube.com/watch?v=yxMJ3XdHpR8


Credit Youtube : Major Group 

แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3FWal9J

#JurassicWorldDominion 
#จูราสสิคเวิลด์ทวงคืนอาณาจักร
#Jurassic
#จูราสสิค
#MajorCineplex

related