svasdssvasds

เช็กพันธุ์ไดโนเสาร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ได้ชมตัวไหนบ้าง

เช็กพันธุ์ไดโนเสาร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ได้ชมตัวไหนบ้าง

ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จะพาผู้ชมไปพบกับ ไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่น่าทึ่ง ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อนในภาคไหน ๆ ด้วย จะมีสายพันธุ์อะไรบ้างนั้น เช็กเลย

ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร ถือเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 6 ในภาพยนตร์ภายใต้ชื่อชุด Jurassic Park โดยถือเป็นการสานต่อตำนานที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ยุค 1990s ซึ่งเริ่มต้นจากการกำกับ จากยอดตำนาน สตีเฟ่น สปีลเบอร์ก เมื่อปี 1993 อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ ความหลากหลายของไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ ที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

โดยจากตัวอย่างภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จะพาผู้ชมไปพบกับ  ไดโนเสาร์ที่คุ้นเคยอย่าง Compsognathus และ Dilophosaurus พร้อมกับสายพันธุ์ใหม่ที่น่าทึ่ง ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อนในภาคไหน ๆ ด้วย 

จะมีสายพันธุ์อะไรบ้างนั้น เช็กเลย...บอกเลยว่าแฟนพันธุ์แท้ไดโดเสาร์ โลกจูราสสิคไม่ควรพลาด เราคัดมาแล้วกับ 5 ตัวทีเด็ด ที่ต้องจับตามอง

• ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ (Tyrannosaurus Rex)

 สำหรับ เจ้าไดโนเสาร์พันธุ์  ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์  ถือได้ว่าเป็น เครื่องหมายการค้า ของภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้เลยก็ว่าได้ โดยเจ้า ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ ถือเป็น ราชาแห่งไดโนเสาร์ ดาวร้ายคู่บุญ แฟรนไชส์จูราสสิคมาตั้งแต่ภาคแรก ตั้งแต่ปี 1993 เป็นยีนส์ต้นแบบของพัฒนาโคลนไดโนเสาร์ดุร้าย มีคววามดุร้ายที่สุด คิดว่าน่าจะเป็นรอง แค่อินโดไมนัส เร็กซ์ (ที่ถูกพัฒนาให้ดุและฉลาดขึ้น) เท่านั้น  และแฟนๆภาพยนตร์เตรียมตื่นเต้นเร้าใจไปกับการคาดเดาอะไรไม่ได้จากไดโนเสาร์พันธุ์นี้ 

ไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ (Tyrannosaurus Rex)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• โมซาซอรัส (Mosasaurus)

ไดโนเสาร์โมซาซอรัส (Mosasaurus) ถือได้ว่ามีความอันตรายในท้องทะเล ความน่าเกรงขามของไดโนเสาร์พันธุ์นี้ อยู่ที่ฟันอันแหลมคมและกรามที่ใหญ่อย่างเหลือเชื่อ ทำให้มันอาจจะกลายเป็นตัวอันตรายที่สุดในบรรดาสิ่งมีชีวิตของ Dominions ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าก่อนหน้านี้สามารถกินอินโดไมนัส เร็กซ์ได้ด้วยการกัดเพียงครั้งเดียว 

• โมซาซอรัส (Mosasaurus)

 

• เวโลซิแรปเตอร์ (Velociraptor) 

สำหรับไดโนเสาร์ เวโลซิแรปเตอร์ (Velociraptor)  ถือว่ามีจิตวิญญาณของนักล่าผู้โดดเด่น  แต่ก็ยังเป็นรองจากทีเรกซ์ แค่พันธ์เดียวเท่านั้น โดยตัวนำภาคนี้ก็ยังคงเป็น บลู (Blue) และภาคนี้มันมีลูกที้เกิดจากการผสมแบบไม่อาศัยเพศชื่อ เบต้า (Beta)  เข้ามาร่วมด้วย

 เวโลซิแรปเตอร์ (Velociraptor)

• ไดโนนีคัส (Deinonychus)

อีกหนึ่งพันธุ์ไดโนเสาร์ที่น่าสนใจ ที่จะมาปรากฏตัวอยู่ใน JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร  นั่นคือ ไดโนนีคัส (Deinonychus) เป็นไดโนเสาร์กินเนื้อที่ฉลาดและว่องไว มีความยาวประมาณ 2-5 เมตร  มีเกร็ด มีปีกคล้ายๆนก แต่ชอบอยู่เป็นฝูง และออกล่าเหยื่อเป็นกลุ่มเหมือนหมาป่า อาวุธคือเล็บเท้าแหลมคมปลิดวิญญาณเหยื่อได้ในพริบตา ในตัวอย่างภาพยนตร์จะพบว่าสายพันธุ์นี้ชอบโผล่มาจู่โจมพุ่งเข้าใส่มนุษย์เป็นหลัก มีนิสัยหวงลูกมาก 

ไดโนนีคัส (Deinonychus)

• กิก้าโนโตซอรัส (Giganotosaurus) 

ไดโนเสาร์อีกหนึ่งพันธุ์ที่น่าสนใจและน่าตามติดชีวิตสัตว์โลกล้านปีเป็นอย่างมากก็คือ พันธุ์ กิก้าโนโตซอรัส (Giganotosaurus)   หรือชื่อเล่น กิก้า (Giga) โดย ไดโนเสาร์กินเนื้อขนาดใหญ่ที่อาศัยช่วงต้นยุค ครีเทเชียส ซึ่งตัวมันมีขนาดถึง 15 ฟุตและยาว 43 ฟุต เป็นตัวที่ทางองค์กรคู่แข่งอย่าง Biosyn Genetics เพาะพันธุ์ขึ้นมาและมันจะเป็นศัตรูคู่ปรับสำคัญของภาคนี้

ทั้งนี้ กิก้าโนโตซอรัส (Giganotosaurus) เป็น 1 ใน 3 สายพันธุ์ไดโนเสาร์กินเนื้อใหญ่สุด  ลักษณะภายนอกอาจจะคล้ายกับไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ แต่มีความยาวมากกว่า  และน้ำหนักอยู่ระหว่าง 4.2-14 ตัน รวมถึงมีหัวที่หยักกว่า เน้นวิธีการล่าเป็นฝูงแบบเฉพาะกิจ โดยจะรอให้พวกเดียวกันมารวมจนได้จำนวนที่มากพอ และค่อยล่าเหยื่อซึ่งส่วนใหญ่เหยื่อของพวกมันก็เป็นสายพันธุ์กินพืช 

กิก้าโนโตซอรัส (Giganotosaurus)

ในแง่ของการผลิตภาพยนตร์ Jurassic World Dominion จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร จาก ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ขับเคลื่อนแฟรนไชส์ที่มีมูลค่ามหาศาลกว่า 5 พันล้านดอลลาร์ ที่จะเสิร์ฟความบันเทิงให้กับผู้ชมที่ตีตั๋วเข้าไปดูในโรงหนัง  ให้เข้าสู่ดินแดนที่ท้าทายและไม่มีใครรู้จัก นำเสนอไดโนเสาร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมกับเอฟเฟกต์ใหม่และสมจริงที่สุดเท่าที่เทคโนโลยีของโลก ณ ปี ปัจจุบันจะตอบสนองได้
.
สำหรับ ภาพยนตร์ JURASSIC WORLD DOMINION จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร เข้าฉายแล้ว  8 มิถุนายน 2565  ใครที่เป็นแฟนหนังแฟรนไชส์นี้ สามารถชมความบันเทิงแบบสมจริง ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ ระบบการฉาย IMAX3D  4DX และ ScreenX
.
ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> 


แอปพลิเคชัน Major Cineplex 
.
ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3FWal9J

#JurassicWorldDominion 
#จูราสสิคเวิลด์ทวงคืนอาณาจักร
#Jurassic
#จูราสสิค

#ไดโนเสาร์
#MajorCineplex