svasdssvasds

ชวนมอบโอกาสทางการศึกษา ให้กับเด็กๆในถิ่นทุรกันดาร ผ่านมูลนิธิ CCF

เพราะการศึกษา เป็นรากฐานที่สำคัญของชีวิต 
เราได้รับโอกาสดีๆ อนาคตสดใส เพราะการศึกษา 
แต่ในไทย ยังมีน้องๆอีกหลายคน ที่ขาดโอกาสเหล่านี้ 
แต่ถ้าเราสามารถสร้างอนาคตให้กับเด็กๆได้
ผ่านมูลนิธิ CCF คุณอยากช่วยไหม? 
พาไปดูชีวิตของพวกเขากัน เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       เพราะการศึกษา เป็นรากฐานที่สำคัญมากๆของชีวิต
ที่ทุกวันนี้เราได้รับโอกาสดีๆ มีอนาคตที่สดใส เพราะการศึกษา แต่ในไทย ยังมีน้องๆอีกหลายคน ที่ขาดโอกาสเหล่านี้ เช่นน้องๆ ที่อ.แม่จัน จ.เชียงราย มีเด็กๆ อีกหลายสิบชีวิต
ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษา ให้พวกเขาได้เติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ

       และด้วยการทำงานที่เข้มแข็ง ขับเคลื่อนด้วยคนในชุมชน ทำให้มูลนิธิ CCF และ ผู้อุปการะ  สามารถช่วยเหลือบ่มเพาะกล้าต้นเล็กๆ ให้เติบโตเป็นต้นไม้ที่สมบูรณ์ได้ แต่กว่าจะมีวันนี้ พวกเขารู้สึกอย่างไร? โอกาสทางการศึกษา มันสำคัญเเละเปลี่ยนชีวิตพวกเขาแค่ไหน?
ไปพูดคุยกับ อดีต เยาวชนในมูลนิธิ CCF 2 คน ที่เดินตามความฝัน มีอนาคตที่สดใสได้ เพราะแรงสนับสนุนจาก ผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยใน มูลนิธิCCF เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์ คนแรก  อรวรรณ แซ่หมื่อ ครูผู้ช่วย โรงเรียนบ้านแม่จัน (เชียงแสนประชานุสาสน์ และ จุรีย์ มาเยอะ ครูพี่เลี้ยงเด็ก องค์การบริหารส่วนตำบลเทอดไทย


       และงานของ มูลนิธิ CCF เราไม่ได้ช่วยเหลือแค่ตัวเด็ก แต่เราดูแลถึงสภาพแวดล้อมของต้นกล้าเราด้วย นั่นคือ ครอบครัวของพวกเขา เช่น ครอบครัวหนึ่งที่บ้านห้วยหม้อ จ.เชียงราย  ที่ได้รับการสนับสนุน คลังอาหารในครัวเรือน จนครอบครัวแข็งแรง มีอาหารที่ดี รับประทานได้ครบทุกมื้อ แม้ในวันที่รายได้อาจไม่เพียงพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       นี่เป็นแค่หนึ่งในอีกหลายสิบจังหวัดเดียวในประเทศไทย ที่มีน้องๆ ที่ขาดโอกาสในชีวิต กำลังรอโอกาสทางการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากผู้อุปการะใจบุญอยู่ ซึ่งทาง มูลนิธิ CCF ก็พยายามช่วยดูแลทั้งหมด
แต่อย่างที่โอ๋ได้บอกนะคะว่า ในการดูแล มันก็จำเป็นต้องใช้ทุน ในการหล่อเลี้ยงพวกเขา ให้เติบโต มีอนาคตที่ดีเพราะการให้ มันไม่สามารถ จบได้ในครั้งเดียว

       มาร่วมกัน “เพาะรัก ปลูกอนาคต” ให้กับเด็กและครอบครัวขาดโอกาสได้ที่ มูลนิธิ CCF ในพระราชูปถัมภ์ ได้ที่นี่ เพียงเดือนละ 600 บาท หรือวันละ 20 สามารถเปลี่ยนอนาคตเด็กได้ตลอดกาล
มูลนิธิ CCF

 

related