svasdssvasds

ชวนดู Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ สัตว์ประหลาดพันธุ์ไทย ใช้ CG สมจริงสุดแห่งยุค

เรื่องย่อ ไลโอ (Leio) โคตรแย้ยักษ์ จากค่ายน้องใหม่ฝีมือฉกาจ "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม" ใช้ CG ขั้นเทพสมจริงที่สุดแห่งยุค เข้ามารันวงการหนังไทยเรื่องแรกแห่งยุค พร้อม 2 ไอดอลนักร้องยุค 2000 กอล์ฟ พิชญะ - ฟาง FFK จะสนุกแค่ไหน เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

Lieo ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์มอนสเตอร์สายพันธุ์ไทย ที่ใช้ CG (Computer Graphic)สุดอลัง สมจริงที่สุด ขับเคลื่อนหนังไทยเรื่องแรกแห่งยุค เรื่องราวเป็นยังไง เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

ถ้านึกถึง อสูรกายของญี่ปุ่น... ต้อง Godzilla
ของอเมริกา เรานึกถึง Kong
แล้วของไทยล่ะ?
ที่ผ่านมายังไม่มี แต่จากนี้อาจจะเป็น พญาแย้
ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

       แย้ หรือ ตัวเหี้ย สัตว์ประจำถิ่น เป็นที่คุ้นเคยของคนไทยอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในภาคอีสาน เรียกสุภาพหน่อยก็คือ ตัวเงินตัวทองแหละค่ะ แล้วถ้า น้องแย้ ที่วิ่งพล่านอยู่ตามสวนสาธารณะ ริมน้ำ มาวิ่งอยู่บนจอฟิล์ม ล่ะ

ไลโอ โคตรแย้ยักษ์
Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์

ผลงาน ค่ายน้องใหม่ ที่ฝีมือไม่ธรรมดา "เนรมิตรหนัง ฟิล์ม" ที่ส่งภาพยนตร์เรื่อง 4 kings กวาดคำวิจารณ์และรายได้อย่างงดงาม เมื่อปีที่แล้ว
       มาคราวนี้ ทางค่ายหนังมองเห็นโอกาสทองรันวงการภาพยนตร์ไทย เพราะหนัง CG ไทย ร้างจอในไทยไปนาน ตั้งแต่ ปักษาวายุ เมื่อ สิบปีก่อน หรือ ใช้บางส่วนอย่าง นาคี 

ปักษาวายุ

       มาคราวนี้ เมื่อเทคโนโลยีพร้อม คนพร้อม ก็ไม่รอช้า จัดเต็ม จนกลาย Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์  หนัง Action ผจญภัย วิ่งหนีตาย หลบสัตว์ประหลาดสายพันธุ์ไทย ขาย CG สุดอลังการ และ สมจริงที่สุดแห่งยุค! (โอ๋พูดจากการได้เห็นแค่จากตัวอย่างหนัง บอกเลยว่า เหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ Jurassic world เลยนะนั่น) ชมตัวอย่างภาพยนตร์
ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องย่อ : Leio โคตรแย้ยักษ์

       พูดถึงเรื่องราวของ จ.เลย ในภาคอีสานที่ประสบปัญหาแห้งแล้งเป็นประจำทุกปี  จนทำให้มีกลุ่มคนที่จะตักตวงผลประโยชน์ ด้วยการแย่งชิงขุดเจาะแหล่งน้ำบาดาลเกิดขึ้น
ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

       แต่ทว่าใครจะรู้ว่าการขุดหาแหล่งน้ำเพื่อกำไรมหาศาลในครั้งนี้ กลับเป็นการ ปลุกสัตว์ประหลาดร้ายดึกดำบรรพ์ ให้ตื่นจากการจำศีล
       และด้วยฟันอันแหลมคม ความว่องไวโจมตีจากใต้ดิน และพังผืดที่ทำให้พวกมันบินได้ระยะใกล้ ทำให้จากสัตว์เล็กๆที่ดูไม่มีพิษภัย อันตรายได้มากใช่ย่อยเหมือนกัน และทางเดียวที่จะรอด คือต้องสู้! แต่พวกเขา จะรอด หรือ จะร่วง ต้องรอลุ้นกัน
ไลโอ โคตรแย้ยักษ์

       สุดท้ายก็อยากให้ไปให้กำลังใจ ชมภาพยนตร์ไทยกันเยอะๆ คนไทยจะได้มีกำลังใจทำหนังดีๆต่อ  แถมครั้งนี้ เป็นการประกบคู่ พระ - นาง ไอดอลนักร้องแห่งยุค 2000's ด้วย กอล์ฟ พิชญะ - ฟาง FFK และถือเป็นการเปิดมิติใหม่ ความก้าวหน้าของหนัง CG ไทย ที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา อาจจะสนุกเกินคาด เลยก็ได้

       แต่หนังจะสนุกหรือไม่สนุก ขึ้นอยู่กับ Taste ของแต่ละคน ไปพิสูจน์กันเอง 28 ก.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ เครือ Major Cineplex

related