svasdssvasds

ภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย : ชวนดู หนังสยองขวัญ เมื่อกล้อง มาขโมยชีวิตของคุณไป ?

ภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย : ชวนดู หนังสยองขวัญ เมื่อกล้อง มาขโมยชีวิตของคุณไป ?

ชวนดูหนัง SLR กล้อง ติด ตาย หนังสยองขวัญเรื่องล่าสุด แถมยังมีความ แอ็คชั่นทริลเลอร์ผสมผสานเป็นส่วนประกอบอย่างลงตัว หนังที่จะพาผู้ชม ไปพบกับ รื่องราวที่ เกี่ยวข้องกับ กล้อง SLR และจะเป็นอย่างไร ถ้าหาก กล้อง มาขโมยชีวิต ของคุณไป ?

• ความหมายที่แท้จริงของ คำว่า SLR : กล้อง SLR คืออะไร ?

สำหรับคนที่มีความรู้เรื่อง กล้อง หรือหลักการถ่ายภาพเบื้องต้น คงจะเคยได้ยินคำว่า กล้อง SLR กันมาบ้าง ในความจริงแล้ว คำว่า SLR เป็น คำย่อมาจาก Single Lens Reflex  โดยกล้อง SLR นั้นจะใช้เลนส์ตัวเดียวกันสำหรับทั้งมองภาพและถ่ายภาพ ทำให้ได้ภาพที่ได้เหมือนกับภาพที่ปรากฏในช่องมองทุกประการ กล้องแบบ SLR มักเป็นกล้องที่ใช้กับฟิล์มเป็นหลัก 

 อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันหลายสิบปีแล้วที่โลกมีการพัฒนาการ สร้างสรรค์ให้มีกล้อง DSLR ขึ้นมา ซึ่งนั่นก็คือกล้อง Digital Single Lens Reflex  ซึ่งมีหลักการทำงานคล้ายกัน เพียงแต่เป็นระบบดิจิตอล ไม่ใช่ระบบฟิล์ม นั่นเอง
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย" เล่าเรื่องอะไร ?

สำหรับ ภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย" ที่กำลังจะฉายให้ผู้ชมทั่วไทย ได้ชมกันในวันที่ 21 เมษายน 2022 แน่นอนว่า ต้องเป็นการเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับกล้อง และเชื่อมโยงกับการถ่ายภาพอย่างปฏิเสธไม่ได้ เพราะชื่อเรื่องชัดเจนมากขนาดนี้ และจะมี ความหลอน ความเขย่าขวัญสั่นประสาท มาเป็นส่วนผสมหลักเข้าไปด้วย 

...ที่จริงแล้ว เรื่องย่อ "SLR กล้อง ติด ตาย"  คือการ เล่าเรื่องราวถึงตัวละครหลัก คือ  "แดน" (รับบทโดย นนน [อ่านว่า นะ-นน] -กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ซึ่ง โด่งดังจากซีรีส์ The Gifted : Graduation  ) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอม (แสดงโดย อ้น-นพพันธ์ บุญใหญ่) มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที จนในที่สุดอาจารย์เอม มอบกล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง 


ภาพยนตร์ SLR กล้อง ติด ตาย : ชวนดู หนังสยองขวัญ  เมื่อกล้อง มาขโมยชีวิต ของคุณไป ?

 credit Youtube Major Group

ตัวละคร แดน กำลังค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ มีเพียง 2 ทางที่เขาต้องเลือก "ยอม" หรือ "สู้" กับมัน และตัวละคร แดนกำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง "น้ำ" (รับบทโดย เฌอปราง BNK48) และ "เกรท" (แสดงโดย ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ดิวไปด้วยกันนะ ซึ่งเคยสามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 ) เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัวที่รายล้อมไปด้วยความตายจากกล้อง SLR สุดอันตรายและหลอนตัวนี้
.
หนัง  "SLR กล้อง ติด ตาย" ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความเป็น Coming of Age ที่มีความรู้สึกบรรยากาศของความสยองขวัญครอบเอาไว้ แต่มีความเป็นหนังจิตวิทยาผสมผสานอยู่ด้วย 

แต่ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์   "SLR กล้อง ติด ตาย"  เรื่องนี้ ก็ยังมี "กลิ่น" แอ็คชั่นทริลเลอร์ อยู่ในนั้น 

จุดที่แตกต่างของภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย" กับหนังสยองขวัญอื่นๆ นั่นก็คือ การเลือก Choice เส้นทางที่เรื่องเลือกจะเดินไป และการตั้งประเด็นคำถามกับทิศทางสังคมเชิงหนุ่มสาวว่า เขาจะเติบโตไปทิศทางไหน มีทางเลือกแบบไหนบ้าง ทุกคนในสังคมให้คุณค่ากับสิ่งใด ซึ่งประเด็นเหล่านี้แฝงซ่อนเร้นอยู่ในภายใต้ความสยองขวัญของหนังเรื่องนี้

จองตั๋วหนัง ภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย"  อีกหนึ่งภาพยนตร์ ที่น่าสนใจ และน่าจับตามองในโลกภาพยนตร์ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นี่ https://bit.ly/3xF80hi


ร่วมท้าพิสูจน์ เรื่อง เล่าความน่าสะพรึ่งกลัว จากกล้อง SLR  จาก ภาพยนตร์ "SLR กล้อง ติด ตาย"  ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 21 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา
.
21 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์  

#SLRกล้องติดตาย
#กล้องติดตาย
#SLR 
#MajorCineplex

related