svasdssvasds

หนังที่ควรดู ก่อนไปชม Black Panther 2 : Wakanda Forever

หนังที่ควรดู ก่อนไปชม Black Panther 2 : Wakanda Forever

ก่อนไปชมภาคต่อสุดอลังการที่ทุกคนรอคอยสำหรับ Black Panther 2 : Wakanda Forever ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมากันก่อน กับลิสต์หนังเรื่องอะไรบ้าง ที่คุณควรดูก่อน 9 พ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์เครือ Major Cineplex

หนังที่ต้องดูก่อนไปดู Wakanda Forever

Captain America : Civil War เรื่องราวจะเห็นการเริ่มต้นโดยกษัตริย์ T Chaka ผู้ปกครองนครวากานดาสิ้น ซึ่งเมื่อเรื่องราวสงครามของเหล่าฮีโร่ ที่ห้ำหั่นกันเองจบลง ก็เป็นการเปิดให้เราได้เห็นวากานด้าเป็นครั้งแรก

Black Panther ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้รู้จักวัฒนธรรมของวากานด้าลึงลงไปมากขึ้น โดยหลังจากที่ T'Challa (แชดวิก โบสแมนด์) สืบราชบัลลังก์ต่อแล้ว ชนเผ่าที่แข็งกร้าวก็ท้าทายในความสามารถของเขาจนนำไปสู่การประลองและซับซ้อนไปกว่านั้นคือ น้องชายของพ่อที่หนีไปใช้ชีวิตในอเมริกาดันมีลูก ซึ่งหนทางชีวิตของลูกก็แสนขลุขละจนดึงเขาไปสู่ด้านมืด จนวันหนึ่งที่ลูกชายของน้องพ่อก็เข้ามาท้าทายกษัตริย์ T'Challa ตอนจบเป็นอย่างไร ไปดูกันเอาเอง

และสุดท้ายคือ Avengers: Endgame จุดจบของมหาศึกที่ปูมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ที่จะทำให้เราได้เห็นวัฒนธรรมและแสนยานุภาพของ วากานด้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

       แต่สิ่งที่น่าเศร้าก็เกิดขึ้น เมื่อ แชดวิก โบสแมนด์ ที่แสดงเป็น Black Panther เสียชีวิตอย่างกะทันหันในวัย 43 ปี หลังจากได้รับการวินิจฉัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ และต่อสู้กับโรคร้ายเป็นเวลา 4 ปี

       ดังนั้นในภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther เรียกว่า Black Panther: Wakanda Forever นี่เป็นภาพยนตร์ที่มาร์เวลคอนเฟิร์มว่าจะไม่หานักแสดงใหม่มาแทนที่ตัวละคร T'Challa ดังนั้นต้องไปหาคำตอบกันในโรงว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรและเราจะได้เห็นเทคโนโลยี Deepfake ในภาพยนตร์เทคโนโลยีที่คืนชีพนักแสดงที่เสียชีวิตไปแล้วให้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งแบบ Star wars Rouge One หรือไม่ และถ้าไม่ มาร์เวลจะเขียนเนื้อเรื่องการเสียชีวิตและการมูฟออนของตัวละครในเรื่องอย่างไร ต้องรอติดตาม  9 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ Major Cineplex 

related