svasdssvasds

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ : รักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ :  รักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ หนังที่บอกเล่าเรื่องราว คนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ นำแสดงโดย คู่จิ้นคู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร รับบทเป็น กาย และ “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” รับบทเป็น จูน ที่ทุกคนจะได้ฟินกัน

ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ นับเป็นภาพยนตร์รัก โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย ​GDH แต่ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker โปรดักชั่น เฮาส์ที่น่าจับตามอง และ iSM Bangkok เพื่อให้ภาพยนตร์กลมกล่อมที่สุด

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ  เรื่องย่อ คือเป็นการบอกเล่าเรื่องราว คนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ จากฝีมือการกำกับ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดังหลัก 100 ล้าน views  อาทิเพลง ขอ – โลโมโซนิก, ความจริง – Room39,  และอีกหลาย MV จากศิลปินชื่อดัง และคราวนี้มาได้โอกาสจับภาพยนตร์เรื่องยาวครั้งแรก 

สำหรับ ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เรื่องนี้ นำแสดงโดย คู่จิ้นคู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร รับบทเป็น กาย  และ “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” รับบทเป็น จูน 

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ : หนังรัก RomCom ความรักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในภาพยนตร์นั้น เมื่อตัวละครกายโสด แต่จูนกลับมีแฟน แต่เมื่อจูนเลิก กายก็กลับมีแฟน กายเลิก จูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาและสวนทางกันอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง! ... ซึ่งแน่นอนว่า ความรักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด! 

คนหนึ่งโสด..แต่อีกคนกลับไม่ว่าง และเมื่ออีกคนกลับมาว่าง..คนนั้นสถานะไม่โสดซะแล้ว วังวนลูปแห่งรักผิดจังหวะ..ก็เจ็บอยู่ไม่น้อย  

โดยหลักๆแล้ว ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เรื่องนี้ ผู้กำกับเปิดเผยว่า เขาได้ไอเดีย และแรงบันดาลใจจาก คนสำคัญรอบตัวในชีวิตจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่สาว น้องสาว หัวหน้างานคนแรก เพื่อนๆ ที่ทำงาน หรือเพื่อนๆ สมัยเรียน ที่นำเรื่องราวมาใส่ในหนังเรื่องนี้ โดยการปรุงแต่ง เล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบคนที่มีแฟนแล้ว แล้วก็รอจังหวะมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาของเขาเสียที แต่จังหวะนั้นก็ไม่เคยมาถึง เหมือนถูกพระเจ้า กลั่นแกล้งไม่ให้สมหวัง คล้ายๆกับตัวละครที่จะถูกถ่ายทอดผ่านบทภาพยนตร์

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ : หนังรัก RomCom ความรักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด

OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ : หนังรัก RomCom ความรักที่ไม่สมหวังมันช่างโรแมนติกที่สุด

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังมี นักแสดงฝีมือดี ให้ติดตาม เป็นส่วนประกอบที่ลงตัวอีกด้วย อาทิ  พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ

และอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่น่าสนใจก็คือ เพลง “คืนวันศุกร์” ซึ่ง เพลงประกอบภาพยนตร์ “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” โดยเพลงนี้ ได้ คู่หูดูโอ้เคมีเข้ากันแบบสุดๆอย่าง  BOWKYLION โบกี้ไลอ้อน และ THE TOYS เดอะทอยส์ มาร่วมร้องด้วยกัน ซึ่งจริงๆแล้ว ตัวเพลง “คืนวันศุกร์” นี้เป็นการนำเพลงของ “Saliva Bastards” มาเรียบเรียงและแต่งเนื้อร้องใหม่ให้เข้ากับจังหวะของทั้งคู่ในแบบฉบับ Cover Version และได้ออกมาในแนว Indie Pop ในที่สุด



ติดตามชม หนังเรื่องนี้ จะพาทุกคนไป คิดถึงคนที่เคยเต้นด้วยกัน ... หัวเราะด้วยกัน ...ร้องไห้ด้วยกัน และ อาจจะคิดถึงความรักครั้งเก่าๆ .... ที่ทุกคนอาจจะเคยเจอ คนที่ใช่ในวันที่ผิด... ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ วันที่ 27 ตุลาคมนี้ 

ชมตัวอย่าง ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ



ซื้อตั๋วผ่านแอป ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ
https://bit.ly/3TEahBI

สำหรับ คอภาพยนตร์ที่รักการดูในโรงภาพยนตร์ ขอแนะนำบัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

คลิ๊กเลย! bit.ly/MPSSFB 

บัตร M Pass บัตรดูหนังรายเดือนสุดคุ้ม บัตรเดียว ดูได้ทุกเรื่อง เริ่มต้นแค่เดือนละ 200 บาท ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

#OMG!รักจังวะผิดจังหวะ
#รักจังวะผิดจังหวะ
#หนังใหม่ #หนังไทย
#MajorCineplex

related